Sunday, July 19, 2015

Va quẹt xe, ông Việt kiều Mỹ rút dao đâm người

SÀI GÒN (NV) - Va quẹt xe rồi cự cải, tức giận một Việt kiều Mỹ đã đuổi đánh rồi dùng dao đâm trúng tim đối phương, và bị bắt sau 2 giờ gây án.

rhf
Ông Hậu tại cơ quan công an. (Hình: Tiền Phong)
Chiều 17 Tháng Bảy, 2015, tờ Tiền Phong dẫn tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 3, thành phố Sài Gòn cho biết, đang tạm giam ông Nguyễn Trung Hậu, 31 tuổi, Việt kiều Mỹ về tội danh “giết người.”

Theo phúc trình của cơ quan công an, khoảng 17 giờ 30 ngày 13 Tháng Bảy, anh Nguyễn Đăng Long, 20 tuổi, ngụ quận 10, chạy xe máy trên đường Nguyễn Phúc Nguyên, quận Ba thì xảy ra va chạm với xe máy do ông Hậu đang chở vợ là bà L.Y.C. ở phía sau.

Ngay sau đó hai bên đã cự cãi quyết liệt, tức giận ông Hậu và vợ đã rượt đánh anh Long, khiến thanh niên này bỏ chạy. Tuy nhiên, khi đang chạy bộ về phía ga Sài Gòn thì anh Long bị ông Hậu đuổi kịp rồi dùng dao đâm trúng tim gục ngay xuống đất.

Tin cho hay, sau khi gây án ông Hậu lên xe bỏ đi về nhà vợ ở phường Cầu Ông Lãnh, quận 1. Người dân tại hiện trường đã đưa anh Long đi bệnh viện để cấp cứu, nhưng đến nay người này vẫn đang còn hôn mê sâu, nguy kịch, có thể chết. Nhận được tin báo, công an quận 3 đã bắt được ông Hậu và thu giữ con dao gây án chỉ sau 2 giờ truy xét. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: