Sunday, May 1, 2016

Được Việt kiều Mỹ ‘chụp hình,’ cô hàng xóm bị đánh ghen

VĨNH LONG (NV) - Thấy ông chồng Việt kiều lân la sang “ngắm nghía” cô hàng xóm trẻ đẹp và còn lấy điện thoại chụp hình, bà vợ không dằn được, túm cổ cô này đánh ghen tơi tả với sự trợ giúp của con trai.

Pic
Ghen tuông, vợ ông Việt kiều ra tay với cô hàng xóm. (Hình: Tiền Phong)
Tiền Phong loan tin, ngày 29 tháng 4, Viện Kiểm Sát huyện Vũng Liêm đã hoàn tất hồ sơ truy tố Nguyễn Diệp Long (29 tuổi) về tội “cố ý gây thương tích” và chuyển hồ sơ sang tòa án huyện Vũng Liêm để đưa ra xét xử.

Theo hồ sơ vụ án, vợ chồng ông Cường và bà Em, Việt kiều Mỹ về thăm quê ở xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm. Ông Cường hay sang nhà chị Uyên (25 tuổi), hàng xóm, khá xinh để trò chuyện khiến bà vợ nghi ngờ chồng có tình cảm lăng nhăng và bắt đầu “giám sát” chặt nhưng ông Cường không hề hay biết.

Đến ngày 11 tháng 4 năm 2015, bà Em theo dõi, biết ông Cường đang ở nhà “tình địch” lại bắt gặp cảnh ông chồng dùng điện thoại chụp hình chị Uyên khiến bà Em điên tiết. Mặc ông chồng và cô hàng xóm giải thích 2 người chỉ là xóm giềng bình thường, không có tình cảm nam nữ nhưng bà Em không tin và xông vào túm tóc “tình địch” đánh túi bụi.

Lúc này, bà Nguyễn Thanh Thúy và bà Nguyễn Thị Tiền là hàng xóm hay được, đến can ngăn giải thoát cho chị Uyên. Vụ việc tưởng chừng như dịu xuống khi bà Em được người thân đưa về nhà nghỉ. Thế nhưng, khi bà Em nói lại với con gái chuyện đi đánh ghen và bị “bồ nhí” của cha cùng với Thúy, Tiền đánh lại thì con gái cũng... “lên ruột.”

Có lẽ cũng vì ghen tuông, ấm ức trong lòng nên bà Em cảm thấy không khỏe. Sợ mẹ bị đánh có thương tích người con gái gọi điện thoại cho em trai là Nguyễn Diệp Long đang làm việc ở thành phố Vĩnh Long về nhà đưa mẹ đi bệnh viện.

Hay tin, ông Long lập tức chạy xe về nhà. Thấy mẹ mệt mỏi và được người nhà kể lại vụ việc, ông Long không tìm hiểu nguyên nhân, lấy xe chạy đi tìm chị Uyên để “nói chuyện” cho rõ. Trên đường đi, Long lượm một đoạn sắt làm hung khí đi “đánh ghen dùm” cho mẹ.

Mặc cho nhiều người giải thích nhưng ông Long như kẻ điên cuồng cầm đoạn sắt đánh liên tiếp vào người chị Uyên và bà Thúy gây thương tích nặng. Hay tin nhiều người chạy đến can ngăn giúp các nạn nhân chạy thoát và đưa đến cơ sở y tế băng bó với nhiều vết thương trên người.

Qua giám định, chị Uyên bị đánh gãy 1/3 giữa thân xương tay phải phẫu thuật và nhiều vết thương ở vùng mặt, chân, ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ, tỉ lệ thương tật là 14%. Riêng bà Thúy nhẹ hơn nên từ chối giám định pháp y.

Sau vụ án, ông Long tự nguyện bồi thường 350 triệu đồng, bao gồm tiền điều trị vết thương, mất sức lao động, tổn thất tinh thần cho các nạn nhân. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: