Friday, September 25, 2015

Cú đá kinh hoàng của người cha chôn con trong nhà

Thấy con không chịu ăn cứ khóc đòi mẹ, gã đàn ông 33 tuổi đá mạnh vào ngực con khiến cậu bé văng vào tường.

HINH
Tâm bị bắt giữ sau khi khai nhận giết con trai 5 tuổi.
Tại Công an Đồng Nai, Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) khai nhận hành vi giết con khi bé Nguyễn Minh Thắng không chịu ăn, khóc đòi mẹ, tối 15/9. Tức giận, anh ta đá mạnh khiến bé trai 5 tuổi đập đầu vào tường.

Thấy con vẫn khóc, Tâm đưa bé vào phòng ngủ, đến sáng hôm sau thì phát hiện con đã tử vong. "Anh ta ra hiên nhà dùng xẻng, xà beng đào hố sâu 40 cm, chôn xác con, xóa dấu vết", một cán bộ điều tra cho biết.

Theo hàng xóm, Tâm và vợ Nguyễn Thị Chính có 4 người con. Bé Thắng là con thứ 2, còn con đầu gửi nhà bà ngoại tại Hà Tĩnh. "Họ mới đến mua nhà ở khu vực này chừng một năm. Tâm hay đánh vợ con", một phụ nữ cạnh nhà kể lại.

Một tháng trước, do không chịu nổi những trận đòn của chồng, chị Chính bế con út một tuổi ra ngoài thuê trọ, hai đứa trẻ còn lại ở với Tâm. Hơn một tuần trước, chị Chính trở về nhà không thấy bé Thắng nên gặng hỏi thì Tâm bảo đã gửi con cho người quen.

ho-5601-1443154045.jpg
Nơi nghi can chôn xác con trai 5 tuổi.

Vài ngày sau quay lại nhưng không thấy chồng đón con trai về, chị Chính nghi có chuyện chẳng lành nên dọa sẽ trình báo công an "con mất tích". Lúc này Tâm mới thừa nhận "con đi mắc mưa bị bệnh nên chết rồi" nhưng không khai gì thêm.

Trong khi đó, từ khi con Tâm mất tích, người dân ngửi thấy mùi hôi ngày càng nồng nặc phát ra từ căn nhà của hai vợ chồng trẻ nên báo cảnh sát.

Công an TP Biên Hòa đến xác minh, Tâm khăng khăng con bị bệnh chết, đóng cửa không cho vào. Sau hai ngày bị mời lên làm việc, Tâm cúi đầu nhận tội và chỉ nơi chôn thi thể con bên hông nhà.

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai Nguyễn Minh Tâm.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: