Tuesday, September 22, 2015

18 năm tù cho nam sinh sát hại cô giáo, đốt xác phi tang

Được cô giáo hàng xóm mời ở lại ăn cơm, song tên trộm lại nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Khi bị chủ nhà phát giác, hắn ra tay hạ sát rồi đốt xác phi tang.

Ngày 22/9, Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt Ngô Minh Đức (sinh năm 1998, trú xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc) 18 năm tù về tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

HINH
Bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, vào ngày 13/3, Đức xin bố mẹ hơn 7 triệu đồng để đi chuộc chiếc xe máy mà trước đó hắn cầm cố lúc đánh bạc. Tuy nhiên, Đức không mang tiền chuộc xe mà nướng sạch vào sới bạc. Cha mẹ Đức phát hiện và đuổi đứa con độc đinh bất trị ra khỏi nhà.

Gần trưa ngày 14/3, Đức lang thang đến nhà chị Nguyễn Thị Hạnh (46 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Nguyệt Ấn 2, huyện Ngọc Lặc). Đức lân la bắt chuyện và kể lể với người phụ nữ hàng xóm rằng mình bị bỏ đói vì chơi bời và không chịu đến trường. Vốn là đồng nghiệp với bố mẹ Đức và con trai lại là bạn học cùng nên chị Hạnh thương tình và ngỏ ý mời hắn ở lại ăn cơm trưa cùng.

Tuy nhiên, khi chị Hạnh xuống bếp thổi cơm, Đức nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của gia chủ. Hắn lục soát khắp phòng khách nhưng không thấy thứ gì giá trị nên lẻn vào buồng tiếp tục lục lọi.

Khi kẻ gian đang lục lọi chiếc tủ gỗ thì chị Hạnh đi lên phát hiện, hô hoán. Lập tức, Đức lao đến bịt miệng khống chế, hắn kéo chị xuống gian bếp cuối nhà.

Tại đây, Đức dùng một con dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Hạnh. Nạn nhân chống cự liền bị kẻ sát nhân túm tóc, đập đầu xuống nền nhà làm khiến bất tỉnh. Sát thủ nhí sau đó lấy một sợi dây xiết cổ chị Hạnh đến tắt thở.

Thấy chị Hạnh đã chết, Đức kéo xác nạn nhân đặt lên giường ngủ sau đó dùng chăn trùm chăn kín thi thể nạn nhân, vơ quần áo cùng nhiều sách vở chất lên trên rồi châm lửa hòng phi tang.

Hung trước khi rời hiện trường bằng lối cửa hậu đã cẩn thận lấy vải lau hết các vệt máu loang trên nền nhà nhằm xóa mọi dấu vết. Tối cùng ngày Ngô Minh Đức bị bắt khi đang tìm cách bỏ trốn.

Thời điểm gây án, Đức đang theo học tại lớp 11 tại Trường THPT Lê Lai (huyện Ngọc Lặc). Dù chưa có tiền án, tiền sự nhưng Đức là học sinh cá biệt ở trường.

Do thời điểm gây án, hắn chưa đến 18 tuổi nên mức án kịch khung dành cho sát thủ chỉ 18 năm tù cho cả hai tội danh Giết người và Hủy hoại tài sản. Tòa án buộc người thân bị cáo bồi thường hơn 240 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: