Friday, November 20, 2015

Bắt hai nghi can sát hại nữ sinh 16 tuổi trước cửa nhà

Pic
Khu vực ngõ nơi xảy ra vụ án mạng.
Hai nghi can bị bắt giữ ngay trong đêm 19/11, mâu thuẫn được cho là liên quan đến tiền nong với mẹ nạn nhân.

Đêm 19/11, Công an quận Long Biên cùng Công an Hà Nội đã truy xét, bắt giữ Nguyễn Trí Long (25 tuổi, ở huyện Hoài Đức) và Ngô Quang Tùng (24 tuổi, ở quận Ba Đình) nghi phạm đâm chết nữ sinh Quách Khánh Linh (16 tuổi) ở phường Ngọc Thuỵ ngay trước cửa nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 19/11, Long và Tùng xuất hiện trước ngôi nhà tại ngách 264/64 đường Ngọc Thụy, quận Long Biên. Tiếng chuông nhấn liên tục, inh ỏi khiến Linh (học sinh lớp 11) và bạn gái phải xuống mở cửa. Hai bên lời qua tiếng lại, Linh đóng cửa nhưng bị chặn lại, tát một cái. Sau đó, Long rút dao gọt hoa quả dài khoảng 30 cm, đâm trúng ngực trái nữ sinh, đạp thiếu nữ này ngã xuống đất rồi cùng Tùng bỏ trốn. Hàng xóm tìm cách cầm máu, đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng ​Linh đã không qua khỏi.​

Xác minh qua các mối quan hệ, dấu vết của hung thủ, đến 22h cùng ngày, Công an đã bắt Long tại một quán Internet thuộc khu vực quận Tây Hồ, cách hiện trường vụ án gần 10 km. Một tiếng sau, Tùng bị bắt.

Theo cán bộ điều tra, Long chưa có tiền án, mới học hết lớp 9 và thường giao du với những thanh niên hư hỏng, trong đó có Tùng (mang một tiền án về tội Cướp tài sản). Cách đây 3 tháng, bà Lan (mẹ của Linh) "thuê" Long giải quyết một số mâu thuẫn cá nhân với một số người bạn. Sau đó, giữa 2 người có mâu thuẫn về tiền công. Chưa giải quyết xong, Long đã tới đòi tiền công. Khi hai thanh niên đến nhà bà Lan giải quyết việc này, nữ sinh phản ứng nên bị đâm một nhát dao chí mạng.

Theo An Ninh Thủ Đô, VnExpress

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: