Monday, January 11, 2016

Mang dao vào bệnh viện đâm bệnh nhân đang cấp cứu

VĨNH LONG (NV) - Phòng cấp cứu bệnh viện tỉnh Vĩnh Long náo loạn khi một người đeo khẩu trang rút dao truy sát bệnh nhân đang được cấp cứu vì bị đâm trọng thương trước đó. 

Pic
Sát thủ Khưu Văn Minh tại cơ quan công an. (Hình: VnExpress)

VnExpress loan tin, sáng 11 tháng 1, Cơ Quan Cảnh Sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận, đang tạm giữ ông Khưu Văn Minh (27 tuổi), trú xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để điều tra vụ vào tận phòng cấp cứu bệnh viện Vĩnh Long truy sát bệnh nhân Lâm Kim Hoàng (36 tuổi), ngụ huyện Long Hồ.

Tin cho biết, khoảng 15 giờ ngày 10 tháng 1, một thanh niên đeo khẩu trang bước vào phòng cấp cứu khi các bác sĩ chuẩn bị chuyển ông Hoàng lên Khoa Ngoại tiếp tục theo dõi. Người này bất ngờ rút dao xông tới đâm 2 nhát vào đùi và lưng ông Hoàng. Nạn nhân ngã xuống đất, né được nhát đâm thứ 3, bò ra ngoài.

Sự việc xảy ra bất ngờ nên không ai kịp can thiệp. Các y bác sĩ, người thân của ông Hoàng và các bệnh nhân khác hoảng loạn. Khi bảo vệ đến nơi thì kẻ gây án đã chạy mất, bỏ con dao lại hiện trường.

“Thanh niên này giả là người thân của bệnh nhân nên qua mặt được lực lượng bảo vệ hơn 5 người cùng các y bác sĩ,” ông Nguyễn Thành Nhôm, giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long nói.

Chưa dừng lại ở đó, đến khoảng 16 giờ 15, cùng ngày, khi công an đang tiếp nhận hiện trường thì Minh quay trở lại tiếp tục dùng một con dao khác đến khu vực cấp cứu, quan sát tìm người bị hại, mục đích tấn công tiếp nhưng đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, ông Minh khai nhận cho rằng, do mâu thuẫn cá nhân nên trưa 10 tháng 1 đã thủ dao đi tìm ông Hoàng để đâm. Khi đi đến xã Long Phước, huyện Long Hồ thì Minh gặp ông Hoàng và ra tay truy sát. Ông Hoàng bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo lời ông Hoàng, ông có quen biết với ông Minh do ở gần nhà, song không rõ lý do bị đâm vì cho rằng giữa hai bên không có mâu thuẫn gì.

Ông Hoàng được chuyển sang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ ngay sau đó. Phía gia đình cho biết đang trong giai đoạn hậu phẫu, chưa thể tiếp xúc được. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: