Thursday, September 24, 2015

Gã cha nuôi đồi bại khiến con gái có bầu

HINH
Bị cáo Y Hem Niê nhận mức án chung thân.
Sau lần đầu cưỡng ép thành công, Y Hem Niê liên tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu Vy, khiến nạn nhân mang bầu.

Ngày 24/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa vụ án hiếp dâm trẻ em ra xét xử và tuyên phạt Y Hem Niê (47 tuổi, trú buôn Trĩa, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) mức án tù chung thân.

Theo cáo trạng, năm 2008 vợ chồng Y Hem Niê có nhận cháu Vy (sinh năm 2000, không rõ bố mẹ) về làm con nuôi.

Đầu tháng 6/2010, sau khi đi uống rượu về, thấy cháu Vy ở nhà một mình nên Y Hem Niê đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Y Hem Niê liền kéo cháu ra rẫy cà phê trước nhà rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu.

Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại bị nạn nhân chống cự, Y Hem Niê đã dùng tay đánh vào mặt. Sau khi thực hiện xong hành vi hiếp dâm, hắn đã buông lời dọa giết chết cháu Vy nếu nói cho ai biết chuyện.

Kể từ đó, mỗi khi có có nhu cầu, người cha nuôi lại đe dọa cháu Vy để thực hiện hành vi thú tính của mình. Tính đến tháng 1, Y Hem Niê đã thực hiện khoảng 50 lần hiếp dâm đối với nạn nhân. Đến ngày 23/1, trong lúc cháu Vy ngồi học thì bị đau bụng và được giáo viên đưa xuống phòng y tế kiểm tra.

Tại đây, nhà trường phát hiện cháu Vy đã có thai hơn 5 tháng. Khi được hỏi chuyện, nạn nhân cho biết, bị cha nuôi hãm hiếp. Được sự hướng dẫn, động viên của nhà trường, cháu đã làm đơn tố cáo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa xét xử, Y Hem Niê đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trong khi chờ hội đồng xét xử nghị án, bị cáo đã liên tục ôm mặt khóc nức nở trước những câu hỏi của người thân. Về phía bị hại, trả lời câu hỏi của tòa, cháu Vy nói sẽ tha thứ và đề nghị giảm án cho bị cáo.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: