Tuesday, October 6, 2015

Nhậu say bị thách thức, một ông cắt cổ vợ

ÐỒNG NAI (NV) - Thấy chồng ăn nhậu quá chén, bà vợ lớn tiếng trách mắng chồng và thách thức. Trong lúc hơi men chếnh choáng, ông chồng đã cầm dao cứa cổ vợ đến chết.

HINH
Nơi xảy ra vụ án chồng cứa cổ vợ. (Hình: Thanh Niên)
 Tờ Thanh Niên dẫn tin ngày 6 tháng 10, 2015 tử cơ quan Cảnh Sát Ðiều Tra công an tỉnh Ðồng Nai cho biết, vừa bắt giữ ông Vũ Ðức Trung (29 tuổi), ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom về tội “Giết người.” Nạn nhân trong vụ án mạng thương tâm là bà Trần Thị Thủy (30 tuổi), vợ ông Trung.

Theo tin điều tra, trước đó hai vợ chồng ông Trung đến nhà mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Khẩn, tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, cùng tỉnh chơi. Do lâu ngày, con mới về thăm nhà ngoại, bà Khẩn tổ chức ăn nhậu cho vui.

Tàn cuộc, ông Trung bị say lảo đảo đi về thì có lời qua tiếng lại với bà Thủy. Thấy vợ lớn tiếng với mình, cho rằng vợ hỗn láo, ông Trung vớ lấy con dao kề vào cổ bà Thủy đe dọa. Nghĩ chồng say nên chỉ dọa nạt, bà Thủy thách thức: “Ông có giỏi thì giết tôi đi.” Trong lúc hơi men chếnh choáng, ông Trung đã cầm dao cứa mạnh vào cổ khiến vợ gục xuống nền nhà, máu chảy lênh láng.

Mọi người trong gia đình lập tức đưa bà Thủy đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá hiểm làm đứt động mạch chủ, mất nhiều máu nên đã chết trên đường tới bệnh viện. Tin cho hay, về phần mình, sau khi thấy vợ bất tỉnh và được mọi người đưa đi cấp cứu, ông bỏ về nhà một mình.

Tin cho hay, khi mọi người báo tin bà Thủy đã chết, ông Trung đã đến công an xã Bình Minh đầu thú và khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: