Tuesday, December 15, 2015

Đâm chết cô gái vì không được 'sờ mó'

Pic
Tài tại cơ quan điều tra.
Tưởng cô gái 23 tuổi là người quen, Tài kéo võng thiếu nữ chọc ghẹo, sàm sỡ và khi bị mắng chửi đã rút dao gây án mạng.


Ngày 15/12, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) hoàn tất thủ tục bàn giao La Văn Tài (30 tuổi, ngụ Trà Vinh) cho Công an TP HCM điều tra hành vi Giết người.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận trưa 14/12, sau chầu nhậu với bạn bè, anh chạy xe máy chở bạn đến quán cà phê trên đường số 6 (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Tưởng chị Hiền (23 tuổi) nằm võng kế bên là người quen, Tài lấy tay kéo võng chọc ghẹo và sàm sỡ. Bị cô gái trẻ phản ứng, đôi bên xảy ra cãi vã. Bị Tài đánh, chị Hiền rời võng đến quầy tính tiền.

Ấm ức, Tài đuổi theo đánh nhưng bị cô gái xô ra bỏ chạy. Tên này rút dao bấm đuổi theo đâm vào lưng khiến nạn nhân chạy một đoạn thì gục xuống tử vong. Tài vứt dao bỏ chạy nhưng bị người dân và công an vây bắt.

co-gai-bi-dam-chet-vi-phan-ung-sam-so
Cảnh sát điều tra hiện trường vụ án.

Về phía chị Hiền, sau khi ăn cơm trưa, cô gái 23 tuổi nằm nghỉ trên võng trong quán cà phê trên đường số 6 thì bị Tài đang có biểu hiện say xỉn buông lời chọc ghẹo.

"Tôi nghe cô gái hét lớn: 'Anh làm gì vậy, tui có quen biết anh đâu mà sờ đùi tui'. Cô gái đứng dậy vùng chạy ra ngoài được 30 m thì bị hắn đuổi theo đâm gục tại chỗ", một nhân chứng cho hay

Vụ việc đang được điều tra.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: