Friday, April 15, 2016

Ném con 6 tháng tuổi vào lửa vì nghi vợ ngoại tình

Tươi cho rằng vợ mình có quan hệ ngoài luồng, rồi tức giận chuyện tiền bạc trong gia đình nên đã ném con vào lửa cho hả giận.

Pic
Tươi tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an cung cấp.
​Sáng 15/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh ra quyết định tạm giữ hình sự với Thạch Tươi (sinh năm 1985), ngụ ấp Chông Nô 2, xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để làm rõ hành vi Giết người.

Trước đó, Thạch Tươi cùng với vợ là chị Sô Phiếp uống rượu với một vài người họ hàng nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer. Khi nhậu xong mọi người ra về, cũng là lúc 2 vợ chồng Tươi cãi nhau dữ dội. Tươi cho rằng vợ mình có quan hệ ngoài luồng, rồi tức giận chuyện tiền bạc trong gia đình nên đã ném mấy con gà vào đống lửa đang đốt trước sân cho hả giận.

Không dừng lại ở đó, anh ta đi thẳng vào chiếc võng có bé Thạch Thị Ngọc Tiền (6 tháng tuổi, là con ruột của vợ chồng Tươi) đang nằm ngủ rồi bế bé ném thẳng vào ngọn lửa đang cháy.

Mặc dù chị Sô Phiếp, kịp thời bế con ra khỏi lửa trước hành vi bất nhân của người chồng nhưng bé Ngọc Tiền đã bị lửa thiêu, toàn thân bé là những vết bỏng nặng.

Chị Sô Phiếp cho biết từ khi nhập viện, bé không ngủ và không uống sữa được mà chỉ rên khóc. Hiện bé Ngọc Tiền đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh để điều trị. Tại đây, các bác sĩ điều trị cho biết, phần lưng và bụng của bé bị bỏng độ II, phần cẳng chân và cổ bàn chân bị bỏng độ III.

Theo Công Lý

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: