Sunday, October 25, 2015

Đòi bạn gái bồi thường vì làm hỏng "của quý" khi quan hệ

PicTrong lúc quan hệ tình dục bị hỏng "của quý", gã thanh niên đòi bạn tình phải trả tiền khám chữa bệnh.

Theo Báo Đất Việt, Nguyễn Văn Chiến (22 tuổi) trú tại An Mỹ, Bình Lục, Hà Nam làm quen với chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh trú tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Sau một thời gian trò chuyện, Chiến hứa cho Hạnh 5 triệu đồng nếu đồng ý quan hệ tình dục.

Sau khi đồng ý và quan hệ, "của quý" của Chiến bất ngờ sưng tấy và đau dát khiến chị Hạnh hoảng sợ đề nghị Chiến đi khám và thôi không đòi số tiền Chiến hứa đưa nữa.

Đi khám hết 3 triệu đồng, Chiến bực mình đổ lỗi cho chị Hạnh và yêu cầu chị Hành thanh toán số tiền khám chữa bệnh đó. Để ép chị này đưa tiền, Chiến đã gửi ảnh chị khỏa thân và dọa nếu không đưa tiền sẽ đăng ảnh lên mạng.

Cũng theo báo CAND, lo sợ Chiến quấy rối và đăng ảnh, chị Hạnh đã tới trình báo công an phường Phúc Diễn và hẹn Chiến tối 13/10 tới nhận tiền. Nhưng khi gã này vừa tới nơi và nhận tiền thì bị công an phường Phúc Diễn bố trí lực lượng bắt quả tang. Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Chiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

VnExpress

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: