Thursday, November 19, 2015

Nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết trước cửa nhà

Pic
Căn nhà xảy ra án mạng.
Hai thanh niên bấm chuông gọi cửa nhiều lần, Linh khi ra mở đã to tiếng và bị đâm trúng chỗ hiểm.

Công an quận Long Biên, Hà Nội đang điều động nhiều lực lượng tham gia truy bắt thủ phạm sát hại thiếu nữ tên Linh, 16 tuổi, trú phường Ngọc Thuỵ.

Theo kết quả xác minh của nhà chức trách, cuối giờ chiều 19/11 có hai thanh niên đi xe máy đến nhà Linh, bấm chuông cửa nhiều lần. Linh ra mở và sau đó hai bên lời qua tiếng lại.

Người nhà và hàng xóm nghe tiếng thét của Linh chạy tới nhưng cô đã bất tỉnh do bị đâm vào chỗ hiểm. Hai thanh niên phóng xe máy bỏ trốn. Khi Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ xác định cô đã tử vong.

Công an quận Long Biên ngay trong ngày đã tổ chức khám nghiệm hiện trường.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: