Thursday, December 17, 2015

Kiều nữ môi giới 'chân dài' bán dâm 100 USD

Pic
Hiền tại cơ quan điều tra.
Cô gái có nhan sắc rủ nhiều thiếu nữ lập đường dây bán dâm với giá 100 USD mỗi lần tại nhiều khách sạn ở TP HCM.

Ngày 16/12, Công an TP HCM tạm giữ hình sự Nguyễn Diệu Hiền (26 tuổi, ngụ Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Thanh Hương (39 tuổi, Đồng Tháp) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Chiều 15/12, Đội phòng chống tệ nạn Công an TP HCM cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nguyễn Thế Truyện (quận Tân Phú) đã bắt quả tang hai cặp nam nữ mua bán dâm.

Từ lời khai của những người liên quan, cảnh sát tạm giữ Hiền với cáo buộc có vai trò môi giới. Tại cơ quan điều tra, cô gái có gương mặt xinh xắn khai từng buôn bán hàng online nhưng không khấm khá. Gần đây, Hiền rủ nhiều "chân dài" lập đường dây mại dâm.

Khi có khách, Hiền điều người đến khách sạn phục vụ với giá 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) một lần và nhận 500.000 tiền môi giới.

Trong ngày 15/12, kiểm tra một khách sạn trên đường Nguyễn Cửu Đàm, nhà chức trách cũng bắt quả tang 3 cặp nam nữ mua bán dâm thông qua môi giới của "má mì" Hương.

Nghi can khai làm quản lý một quán karaoke nên biết nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp muốn "kiếm thêm". Hương ra giá bán dâm và hưởng "hoa hồng" bằng mức của Hiền.

o o o 0 o o o

Vợ cầm dao vào bệnh viện đâm chồng

Được cho mâu thuẫn tình cảm trong lúc nói chuyện, người phụ nữ 37 tuổi cầm dao đâm chồng, khi anh này đang điều trị bệnh viêm túi mật ở bệnh viện.

Ngày 17/12, Công an TP Tuy Hòa, Phú Yên đang làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích đối với Phan Thị Mỹ Nương (37 tuổi, ngụ phường 9). Nạn nhân là anh Đào, chồng Nương.

Nương sống với anh Đào (28 tuổi) sống như vợ chồng tại căn nhà ở xã Ngọc Bình, TP Tuy Hòa được hai năm nay. Người phụ nữ đã có thai 3 tháng. Bốn ngày trước, anh Đào bị viêm túi mật phải nhập viện điều trị.

Sáng hôm trước, Nương đến bệnh viện thấy chồng đang ngồi ở hành lang Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, tới ngồi nói chuyện. Một lúc sau, cả hai cãi vã gay gắt xoay quanh chuyện tình cảm, Nương cầm dao đã thủ sẵn đâm anh Đào.

Nhiều người phát hiện ứng cứu chuyển tới Khoa Hồi sức ngoại cấp cứu. Nạn nhân được bác sĩ phẫu thuật, khâu vết thương đã hồi phục nhưng sức khỏe yếu do vết thương khiến máu tràn màng phổi trái.

Vụ việc đang được điều tra.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: