Thursday, October 22, 2015

Hàng chục 'chân dài' Sài Gòn quảng cáo bán dâm 100 USD

Chủ website đưa ảnh các 'chân dài' theo chủ đề: ngây thơ, nóng bóng, hiền dịu... và số điện thoại để khách liên hệ mua dâm, giá ít nhất 100 USD.
Pic Một "chân dài" phục vụ trong đường dây. Ảnh: C.A

Công an TP HCM hôm 21/10 bàn giao Trần Minh Triều (31 tuổi, ngụ Gia Lai) cho Công an quận 4 điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp cùng Đội 5 (PC 45, Công an TP HCM) ập vào kiểm tra 2 khách sạn ở đường Hoàng Diệu (quận 4), bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm.

Các cô gái chừng 20 tuổi, khá xinh đẹp, cho biết liên kết với Triều - chủ trang web quảng cáo dịch vụ massage nam Lions - để đăng thông tin quảng cáo. Khi khách có nhu cầu "vui vẻ", người này điều họ đến phục vụ tận nơi với giá 100 USD.

Triều vốn là cử nhân Công nghệ thông tin tại TP HCM. Anh ta lập trang web này từ cuối năm 2012 để môi giới mại dâm. Triều thường lân la đến các cơ sở dịch vụ nhạy cảm, lôi kéo những cô gái trẻ đẹp làm "cộng tác viên" cho trang web.

Để chiêu dụ các cô, Triều đưa ra mức giá cao, tiền "cò" cho môi giới thấp... nên trong tay "tú ông" luôn có khoảng 30 người đẹp sẵn sàng phục vụ khách làng chơi bất cứ địa điểm nào.

duong-day-30-chan-dai-quang-cao-ban-dam-tren-web-bi-triet-pha Triều và trang web dịch vụ massage tận nơi. Ảnh: C.A

Để khách dễ chọn lựa, Triều đưa hình ảnh các "chân dài" theo nhiều chủ đề: ngây thơ, nóng bóng, hiền dịu... và số điện thoại để liên hệ. Mỗi lần bán dâm, các cô đưa giá thấp nhất 100 USD, sau đó chi hoa hồng lại cho Triều. Theo đó, mỗi tháng "tú ông" này thu lợi từ 30 đến 60 triệu đồng.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: