Tuesday, April 12, 2016

Thiếu nữ xin giảm án cho thanh niên hiếp dâm mình

 Điệp khai do có tình cảm với Hồng và được sự cho phép nên mới quan hệ tình dục. Nạn nhân cũng thừa nhận có tình cảm với Điệp, nên xin HĐXX giảm án cho người hiếp dâm mình.

Pic
Bị cáo tại tòa. Ảnh: CTV.
Sáng 12/4, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên Nguyễn Ngọc Điệp (27 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn) 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Hiệp là bạn thân của anh Thắng ở cùng địa phương nên nhiều lần đến nhà chơi và ngủ lại qua đêm. Tại đây, nam thanh niên quen biết Hồng (14 tuổi, cháu anh Thắng).

Khoảng 9h ngày 29/8/2015, Điệp thấy Hồng ở nhà một mình nên nảy sinh ý định giao cấu.

Sau khi quan hệ trong phòng, Điệp tiếp tục đưa Hồng ra vườn cà phê sau nhà để ân ái.

Những lần sau, Điệp đến nhà anh Thắng chơi và ngủ qua đêm. Tại đây, nam thanh niên tiếp tục quan hệ tình dục với Hồng.

Đến ngày 8/9/2015, nạn nhân kể lại toàn bộ sự việc trên cho ông nội là Hoàng Văn Sáng nghe.

Khi biết chuyện, gia đình đã đưa Hồng đến cơ quan công an tố cáo Điệp. Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, Điệp khai do có tình cảm với Hồng và được nạn nhân cho phép nên mới quan hệ tình dục. Nạn nhân cũng thừa nhận có tình cảm với Điệp và đồng ý cho bị cáo thực hiện hành vi giao cấu với mình. Do đó, nạn nhân đã xin HĐXX xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Tuy nhiên, HĐXX nhận định, khi bị xâm hại, nạn nhân chưa đủ 13 tuổi. Hơn thế, Điệp đã thực hiện giao cấu với Hồng nhiều lần nên đủ căn cứ để truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: