Monday, January 25, 2016

Trộm đột nhập biệt thự cắt cổ hai người ở Tiền Giang

TIỀN GIANG (NV) - Vụ án 2 người bị cắt cổ khi đang ngủ trong ngôi biệt thự kiên cố đã gây rúng động tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang trong những ngày qua.

Pic
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng. (Hình: Người Lao Ðộng)
Truyền thông Việt Nam dẫn tin, ngày 25 tháng 1, ông Phan Văn Trảng, phó giám đốc công an tỉnh Tiền Giang cho biết, các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ 2 người bị cắt cổ trong căn biệt thự của cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh, ở phường 2, thị xã Cai Lậy cho thấy đây có thể là vụ giết người, cướp tài sản.

Qua việc xem lại camera tại biệt thự, vào lúc 1 giờ 45 phút sáng 24 tháng 1, một thanh niên cao khoảng 1.8 mét bịt khẩu trang, mang giày kín, găng tay trông rất chuyên nghiệp đột nhập vào phòng ông Lương Văn Ðấu (66 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Năm (62 tuổi) dùng dao đâm rồi cắt cổ cả 2 người ngay trong phòng ngủ ở lầu 2. Hiện trường cũng có dấu hiệu bị lục soát. Két sắt bị phá không thành, tủ bị cạy và có thể đã mất một lượng tiền chưa xác định.

Tin Người Lao Ðộng cho biết, sáng 24 tháng 1, một người làm công đến căn biệt thự trên để dọn dẹp như mọi ngày. Khi đến nơi, ông này thấy cổng ngoài khóa nhưng cửa biệt thự mở, liền lên lầu 2 kiểm tra thì hoảng hốt khi phát hiện cả cha và mẹ của ông ông Lương Văn Triêm, chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh đã chết trên giường nên vội trình báo với công an địa phương.

Trong căn biệt thự trên, ngoài 2 nạn nhân còn có con trai của ông Triêm là cháu Lương Hữu Khánh (15 tuổi). Khánh ngủ ở phòng riêng, cửa khóa nên có thể nhờ vậy mà thoát chết. Ðến sáng, khi người làm công tới căn biệt thự này thì Khánh vẫn chưa dậy.

Theo mô tả của phóng viên Người Lao Ðộng, căn biệt thự này được xây trong khuôn viên rộng cả ngàn mét vuông, xung quanh có tường cao hơn 2 mét, phía trước xây cổng rất kiên cố. Hai bên biệt thự trồng nhiều cây kiểng quý giá có dấu hiệu bị xáo trộn.

Người dân ở khu vực này cho biết trong đêm xảy ra án mạng, họ không nghe thấy dấu hiệu gì lạ ở căn biệt thự. Trong khi đó, vợ chồng ông Triêm đi Sài Gòn nên thoát nạn. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: