Friday, June 19, 2015

Hai chân dài nhan sắc bán dâm giá 4 triệu đồng

rhf
Ngọc tại cơ quan công an. Ảnh: CTV.
Ngày 17/6, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nôi), đang tạm giữ Nguyễn Thị Hải Ngọc (35 tuổi, quê Nam Định), để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Chiều một ngày trước, cảnh sát kiểm tra hành chính một khách sạn ở quận Hoàn Kiếm, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Bốn người khai “vui vẻ” theo sự môi giới của Ngọc.

Người phụ nữ 35 tuổi bị nhà chức trách tạm giữ sau đó khi đang ở phòng trọ. Theo lời Ngọc, sáng 15/6, cô nhận được điện thoại của khách, nhờ tìm 2 gái bán dâm nhan sắc. “Tú bà” gọi cho 2 chân dài tên Loan và Phương chào hàng giá 4 triệu đồng mỗi người và được họ đồng ý. Theo hẹn, Ngọc đưa 2 cô gái đến khách sạn. Khi các cặp đôi đang hành sự thì bị cảnh sát phát hiện. 

Ngọc khai môi giới bán dâm khoảng 2 tháng nay. Giới thiệu được khách, cô ta thu của mỗi chân dài từ 700.000 đồng đến 1 triệu tiền công.

Trước đó, chiều 25/5, tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long (Quảng Ninh), trinh sát Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cũng bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Họ khai đi "vui vẻ" theo môi giới của Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở TP HCM). Liên khai hợp đồng tổ chức chuyến sex tour tại Quảng Ninh cho 2 đại gia Hà Nội, trọn gói giá 21.000 USD. 

Quá trình điều tra đường dây này, Cục Cảnh sát hình sự còn bắt, khám xét khẩn cấp Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi) và Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, cùng ở TP HCM), cùng về hành vi môi giới.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: