Thursday, March 17, 2016

Chồng đâm chết vợ cũ vì nghi có bồ mới.

Trong cơn ghen tuông, Nguyễn Văn Lợi đã cầm dao đâm một nhát chí tử vào cổ người vợ cũ khiến chị này chết ngay tại chỗ.

Sáng ngày 17/3, ông Lê Khắc Định, Trưởng công an xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hoá (Thanh Hoá) cho biết, tối ngày 16/3, trên địa bàn xã Thiệu Toán, đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Tình (47 tuổi, trú tại xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa).
Pic
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Được biết, vào khoảng 21h, ngày 16/3, anh Nguyễn Văn Lợi là chồng cũ của chị Tình đã đã đến nhà bố mẹ đẻ của chị Tình gây gỗ với lý do chị Tình đã có bồ mới (sau khi ly dị chị Tình đã về sống với bố mẹ đẻ). Tại đây, giữa anh Lợi và chị Tình đã xảy ra xô xát, cãi vã, gây ầm ĩ náo loạn cả xóm, sau khi được người thân can ngăn, anh Lợi đã bỏ về.

Sau khi anh Lợi ra về được một lúc, chị Tình từ nhà mẹ đẻ đi ra đường, thì bất ngờ anh Lợi xuất hiện và lao vào đánh chị Tình, trong lúc xô xát, anh Lợi rút con dao đã thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào cổ chị Tình khiến chị Tình mất máu cấp và chết ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, anh Lợi đã bị người dân và lực lượng Công an xã bắt giữ giao cho lực lượng Công an huyện. Trong đêm, 16/3 lực lượng chức năng đã tiến hành  khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, trước khi ly dị giữa anh Lợi và chị Tình đã có với nhau 2 đứa con 1 cháu sinh năm 1997 và một cháu sinh năm 2000.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng tiến hành điều tra.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: