Thursday, July 2, 2015

Đấm chết vợ vì mặc váy ngắn

Thấy vợ mặc váy ngắn đi đám cưới, Hiếu tỏ ý không hài lòng nên mắng chửi. Người đàn ông này còn đấm đá nhiều cái vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

rhf
Hiếu trước vành móng ngựa.
Ngày 2/7, TAND tỉnh Hải Dương mở phiên tòa sơ thẩm vụ án hình sự với bị cáo Vũ Trung Hiếu (41 tuổi, cán bộ kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương) vì hành vi đấm chết vợ. Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Hiếu 8 năm 6 tháng tù về tội Giết người.

Trước đó, sáng 29/3, vợ của Hiếu là chị Vũ Thị Minh (41 tuổi) mặc váy đi đám cưới. Khoảng 13h20 cùng ngày, sau khi uống rượu về, Hiếu thấy vợ mặc váy ngắn đi xuống phòng khách ở tầng 2 nên lớn tiếng chửi.

Hai vợ chồng xảy ra cãi vã, chị Minh có ý định làm hòa nhưng Hiếu vẫn cố chấp. Do không hài lòng và bực tức việc vợ mặc váy đi đám cưới nên Hiếu đã dùng tay, chân đấm đá liên tiếp vào người vợ. Hậu quả, chị Minh bị chấn thương ngực kín, gãy nhiều xương sườn, xương ức, vỡ rách cơ tim, chảy máu khoang ngực.

Sau khi gây án, Hiếu gọi hàng xóm sang giúp và đưa chị Minh đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Tuy nhiên, 17h20 cùng ngày, chị Minh đã tử vong.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: