Thursday, November 12, 2015

Thiếu nữ 15 tuổi dàn cảnh ân ái để cướp của

Trinh cùng đồng bọn dàn cảnh đưa những người đàn ông ham của lạ vào nhà nghỉ, sau đó ập vào để tống tiền, nếu không sẽ báo công an.
Pic
Dân, Long đóng vai anh trai của Trinh, ập vào bắt quả tang khi nạn nhân đang chuẩn bị vui vẻ với cô gái.
Vụ án đang được công an huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) tiếp tục điều tra mở rộng. Trước đó, khoảng 21h ngày 24/10, anh Thành, 38 tuổi, trú ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đến Công an xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ trình báo về việc bị ba kẻ lạ mặt gồm hai nam, một nữ đe dọa cưỡng đoạt tài sản. 

Theo tường trình của nạn nhân, qua mạng xã hội, anh quen biết một cô gái khá ưa nhìn tên là Trinh. Chỉ sau mấy ngày trò chuyện qua mạng, Trinh đã rủ anh Thành đến nhà nghỉ ở khu 5, xã Đoan Hạ, huyện Thanh Thủy “tâm sự”.

Tối 25/10, anh Thành ăn mặc sành điệu đến điểm hẹn. Khi cánh cửa phòng nghỉ đóng lại và anh Thành vừa định bày tỏ “hành động tình cảm” thì bất ngờ có 2 thanh niên đạp cửa xông vào tự xưng là anh của cô gái, đồng thời dùng máy ảnh chụp cảnh 2 người không mảnh vải che thân.

Chụp xong, chúng tuyên bố cô gái mà anh Thành định “vui vẻ” mới 15 tuổi, nếu ra pháp luật sẽ bị phạt tù và tuyên bố sẽ bỏ qua nếu anh Thành đưa hết số tiền trong ví khoảng 1,4 triệu đồng, cùng chiếc xe máy trị giá gần 20 triệu đồng.

Nắm được thông tin vụ việc từ cơ sở, công an huyện Thanh Thủy lập tức điều tra, xác định danh tính nhóm người này, gồm Nguyễn Văn Dân (tức Cay), 25 tuổi, ở khu 5, xã Đồng Luận; Nguyễn Huy Long, 34 tuổi, tạm trú tại khu 4, xã Đồng Luận và Trinh (sinh năm 2000), trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Ngay sau đó, chúng đã được mời tới cơ quan công an, trong số này, Trinh chính là cô gái đã giăng bẫy anh Thành. Chúng đã khai nhận để có tiền ăn tiêu, Dân bàn với đồng bọn tìm cách tống tiền những người đàn ông ưa “của lạ”.

Thành viên ít tuổi nhất trong nhóm là Trinh được chọn dùng làm “bẫy” để tiếp cận “con mồi”. Dân hướng dẫn Trinh lên một số trang mạng xã hội, đăng tải hình ảnh nóng bỏng rồi kết bạn với cánh đàn ông. Khi có “con mồi” đã “cắn câu”, Trinh sẽ trò chuyện thêm vài ngày nữa rồi chủ động hẹn gặp ở nhà nghỉ do cả nhóm đã định trước. Lúc này, Dân và Long sẽ tới trước thuê hai phòng, một để chờ sẵn và một để Trinh đưa “bạn trai” mới quen vào “tâm sự”.

Trước đó, căn phòng đặt bẫy đã được Dân và Long lén gắn điện thoại di động có chức năng quay camera vào các nơi kín đáo để quay lại toàn bộ cảnh “vui vẻ” giữa Trinh và “con mồi”.

Đến thời điểm thích hợp, Dân và Long sẽ ập vào giở trò khống chế nạn nhân. Với thủ đoạn trên, đến khi bị bắt, chúng đã thực hiện trót lọt 4 vụ tống tiền tại các địa bàn huyện Thanh Thủy và Thanh Sơn với tổng số tiền lên tới gần 100 triệu đồng. 

Theo An Ninh Thủ Đô

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: