Tuesday, October 13, 2015

'Mỹ nhân' chuyển giới vừa ra tù lại gây án

Ra tù, mất vài ngày 'đại tu nhan sắc', Đỗ Thành Kiên (tên thật của cô gái chuyển giới Hà Phương) lại kiếm sống bằng nghề 'đứng đường' và cướp. 
Pic
Hotgirl chuyển giới Hà Phương viết tường trình tại cơ quan công an. 

Ngày 13/10, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đỗ Thành Kiên (sinh năm 1982) trú tại Tam Dương, Vĩnh Phúc và Trương Ngọc Nam (sinh năm 1984) trú tại Ba Vì, Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó vào khoảng 20h30 ngày 30/9, tổ công tác đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Đại lộ Thăng Long bỗng nghe tiếng hô “cướp, cướp” từ một người đàn ông đi xe ôtô và đang đuổi theo một đôi nam nữ chạy xe máy phía trước. Tổ công tác đã triển khai lực lượng, vây bắt được đôi trai gái chạy xe máy. Cùng lúc này, người đàn ông đi ôtô cũng vừa đến nơi, tố cáo hành vi trộm cắp của "cô gái".

“Đôi trai gái” được xác định là người đẹp chuyển giới Hà Phương, tên thật là Đỗ Thành Kiên và người đi cùng là Trương Ngọc Nam. Hà Phương vừa có hành vi trộm cắp số tiền 5,2 triệu đồng của người đàn ông đi ôtô là anh Nguyễn Thanh Tùng trú tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Sau đó tổ công tác đã đưa những người liên quan về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, người đẹp chuyển giới Hà Phương khai nhận, vừa ra tù đầu tháng 9, Phương kiếm sống lại bằng nghề cũ - gái bán dâm đứng đường. Khoảng 20h ngày 30/9, khi nhìn thấy một chiếc xe ôtô đang lưu thông trên Đại lộ Thăng Long, Phương nảy sinh ý nghĩ trộm cắp tài sản. Phương vẫy tay xin đi nhờ xe và được chủ xe đồng ý. Ngồi ngay ghế phụ đằng trước, Phương nhanh tay “thó" chiếc ví anh Tùng để ngay cạnh cần số, rút số tiền 5,2 triệu đồng rồi để vào vị trí cũ. Giấu được tiền vào người, Hà Phương yêu cầu anh Tùng cho xuống xe, chạy về phía Trương Ngọc Nam đang đứng đợi sẵn để tẩu thoát.

Khi Hà Phương vừa xuống xe, anh Tùng phát hiện mình bị mất tiền nên đã hô hoán đuổi theo.

Theo An Ninh Thủ Đô

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: