Monday, April 4, 2016

Thiếu nữ đâm chết mẹ nuôi vì... ghen ngược

QUẢNG NAM (NV) - Có quan hệ tình cảm với bố nuôi và ghen ngược, một thiếu nữ đã ra tay đâm chết bà mẹ nuôi rồi thản nhiên dựng hiện trường giả, theo báo Tiền Phong.

Pic
Lê Thị Kim Hằng tại cơ quan công an. (Hình: Tiền Phong)
Truyền thông Việt Nam loan tin, chiều 3 tháng 4, công an thị xã Ðiện Bàn đã chuyển hồ sơ, bàn giao Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi), ngụ thị xã Ðiện Bàn cho công an tỉnh để tiếp tục làm rõ tội “Giết người.” Bước đầu Hằng thừa nhận đã đâm chết bà Phạm Thị Sơn (40 tuổi), thị xã Ðiện Bàn, mẹ nuôi của y thị.

Theo tin Tiền Phong, sau khi thu thập nhiều nguồn tin, bước đầu cơ quan điều tra nghi ngờ Hằng có mối quan hệ tình cảm với chồng bà Sơn nhiều năm nay. “Bà Sơn biết sự việc nhưng không ngăn cản. Có thể do Hằng ghen ngược nên giữa cô ta với mẹ nuôi nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn đến án mạng,” một điều tra viên, công an thị xã Ðiện Bàn nhận định.

Trước đó, ngày 2 tháng 4, Hằng và mẹ nuôi xảy ra xung đột, Hằng dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng bà Sơn. Khi thấy mẹ nuôi ngã gục xuống nền, Hằng liền hô hoán gọi mọi người đến đưa bà Sơn đi cấp cứu với lý do bà Sơn bất cẩn té ngã và va vào dao. Nhưng vì vết thương quá nặng, bà Sơn đã chết trong chiều cùng ngày.

Sau khi theo xe cấp cứu ra Ðà Nẵng, Hằng âm thầm trở về nhà lấy hung khí gây án đi phi tang. Y thị đã đến cánh đồng vắng ở phường Ðiện Nam Trung rồi vứt con dao xuống đường kênh ven ruộng lúa.

Tin cho biết, Hằng và bà Sơn nhận nhau làm mẹ con nuôi khoảng 4 năm nay, nhưng không ở chung nhà, thường một tháng Hằng mới đến chơi nhà bà Sơn hai, ba lần. (Tr.N)

1 comment :

  1. Tình yêu và máu ghen đã khiến con người trở thành tội phạm ?

    ReplyDelete

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: