Monday, September 14, 2015

Tây Ninh: Giận vợ đốt nhà, 4 cha con chết thảm

HINH
Hiện trường vụ án. (Hình: Thanh Niên)
TÂY NINH (NV) - Giận vợ, một ông chồng ở thị trấn Tân Biên, đã đốt nhà khiến bản thân mình và 3 con nhỏ chết thảm.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, sáng 14 tháng 9, 2015, ông Nguyễn Văn Phước, phó chủ tịch thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên cho biết, cơ quan này vừa có phúc trình nhanh vụ án 4 cha con chết cháy trong nhà lên cấp huyện.

Theo đó, lúc 22 giờ, ngày 13 tháng 9, công an thị trấn Tân Biên nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại tổ 2, khu phố 3, thị trấn Tân Biên. Khi công an và người dân tiếp cận thì phát hiện căn nhà bị khóa trái bên trong, lực lượng cứu hỏa đã tông vào cửa sau thì phát hiện 4 cha con trong nhà gồm: ông Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi), ngụ ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên và 3 người con là bé gái Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), bé trai Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và bé gái Nguyễn Thị Bích Trâm (7 tuổi), đã chết cháy.

Theo chính quyền thị trấn nhận định ban đầu, đêm 13 tháng 9, trong lúc 3 đứa con đang ngủ say, ông Tâm khóa trái cửa, đổ xăng, châm lửa đốt nhà. Bên trong có 1 xe đạp, 1 xe máy, nhà bị cháy phần trên, nhiều khả năng do xăng.

Cũng theo tin Thanh Niên, gia đình ông Tâm đến thuê căn nhà này gần 2 tháng nay để đi làm thuê sinh sống. Vợ chồng ông Tâm có 3 người con chung và đã từng ly hôn. Hai vợ chồng được hai bên gia đình hàn gắn lại gần 4 tháng nay, nhưng khi về sống chung thì thường xảy ra mâu thuẫn, xích mích do ông Tâm hay ghen tuông.

Theo những người dân địa phương, ông Tâm rất thương vợ, từ lúc vợ có ý định bỏ đi làm việc kiếm tiền, hai người thường xảy ra cự cãi. Còn ba cháu bé rất ngoan, nhất là bé Quý, năm vừa qua do gia đình không có tiền nên Quý đã nghỉ học ở nhà.

Trước khi vụ việc xảy ra, giữa ông Tâm và vợ cãi nhau và người vợ bỏ đi. Chiều cùng ngày xảy ra vụ cháy, ông Tâm đến bên nhà vợ gởi cho mẹ vợ một lá thư nhờ chuyển cho vợ mình. Trong bức thư nhờ gởi lại cho vợ, ông Tâm viết, “Anh không nuôi con nổi nữa nên sẽ đưa chúng đến một nơi tốt hơn. Em cứ tìm một cuộc sống sung sướng hơn đi...” Hiện cơ quan công an đã thu thập lá thư trên và đang điều tra làm rõ. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: