Sunday, April 3, 2016

Showbiz Việt còn nhiều ‘Minh Béo’!

(PetroTimes) - Trong giới showbiz Việt có không ít những nhân vật đã lợi dụng vai trò, vị trí của mình để gạ gẫm, quấy rối đàn em. Nói chung, showbiz còn có khá nhiều “Minh Béo”.

Trước khi bị bắt tại Mỹ vì tội ấu dâm, Minh Béo từng vài lần bị đàn em trong nghề tố cáo về hành vi gạ gẫm, quấy rối tình dục. Tất nhiên khi đó Minh Béo đã phủ nhận tất cả, thậm chí anh còn đổ tội ngược lại người tố cáo rằng họ đang cố tình bôi xấu anh hoặc đang mượn tên anh để đánh bóng tên tuổi. Lâu nay, công chúng bán tính bán nghi về Minh Béo, cho tới khi anh bị bắt ở Mỹ cũng vì tật xấu tương tự.

Thật ra, không riêng gì Minh Béo mà trong showbiz Việt còn có không ít những trường hợp như vậy. Những người dám lên tiếng tố cáo sự việc, như những gương mặt trẻ từng tố cáo Minh Béo cũng chỉ là một số ít trong số những nạn nhân của sự việc mà thôi.

Pic
Minh Béo từng bị đàn em tố cáo gạ gẫm
Lý do đơn giản, một là họ không đủ can đảm để nói lên sự thật đó, bởi họ thường là những gương mặt trẻ mới bước chân vào showbiz. Nếu họ công khai câu chuyện thì không có lợi cho hình ảnh của họ sau này và họ có tâm lý sợ bị trả thù, bị vùi dập khi làm nghề. Thế nên họ im lặng trong cay đắng.

Lý do thứ hai, chiếm số đông, đó là trường hợp họ chấp nhận bị quấy rối như là một sự đánh đổi để được nổi tiếng, để có show diễn. Đó gần như là một sự thỏa thuận ngầm giữa người nghệ sĩ và quản lý, bầu sô của họ vậy. Giống như chuyện anh diễn viên này đổi tình lấy vai với anh đạo diễn kia đã không còn lạ chuyện quá xa lạ trong giới giải trí.

Những “ông bầu” thường có mối quan hệ và "quyền lực" nhất định. Họ là người có thể chấp cánh cho những gương mặt trẻ mới vào nghề bay cao, bay xa trong giới showbiz. Song, trong giới hiện nay không thiếu những ông bầu kém tài nhiều tật, hết gạ tình thì ép buộc “gà” phục vụ cho sự thú vui bệnh hoạn của mình.

Trước đây, từng có cậu người mẫu trẻ tên N. tìm đến tôi để tố cáo hành vi biến thái của một ông đạo diễn tên T nọ. T là người không xa lạ trong giới showbiz, người từng đứng ra tổ chức cuộc thi tuyển chọn diễn viên trẻ. Chuyện là N đến công ty của đạo diễn T. để được đào tạo, lăng-xê. Khi đến, anh chàng được T. mời thẳng lên lầu, khóa cửa lại. Sau khi hỏi vài câu, ông “đạo diễn” bắt đầu hiện nguyên hình một gã biến thái. Ông ta yêu cầu anh chàng này cởi hết đồ để… kiểm tra hình thể! Phát hoảng quá nên N bỏ về, sau đó anh chàng còn liên tục nhận được tin nhắn gạ gẫm của T.

Sau quá trình tìm hiểu từ những gương mặt trẻ đang hoạt động trong công ty của T. thì anh chàng người mẫu trẻ kia biết một sự thật rằng, nhiều trường hợp cũng bị tương tự như anh nhưng họ chấp nhận đánh đổi để được lăng-xê…

showbiz viet con nhieu minh beo
Kỳ Hân bị đồn là đổi tình lấy vai trong phim "Điệp vụ chân dài"
Showbiz không đơn giản chỉ có màu hồng. Những trường hợp lấy danh nghệ sĩ ra để hứa hẹn với người trẻ để rồi giở trò, gạ gẫm, lừa gạt nhau thì có đầy trong thế giới này. Nên việc Minh Béo có bị tố gạ tình hay bị bắt vì ấu dâm cũng không phải là chuyện gì quá bất ngờ.

Điều bất ngờ hơn nằm ở chỗ, vì sao một nhân vật như Minh Béo, lại có thể trở thành một danh hài khi hầu như anh ta chẳng có tài năng gì, ngoài chuyện béo phì?! Phải chăng Minh Béo cũng đã từng phải đánh đổi?!

Tôi nhớ, trong một cuộc trò chuyện với một nữ nghệ sĩ nổi tiếng nọ, chị khẳng định rằng: chuyện sao lợi dụng danh tiếng để lừa dối tình cảm lẫn tiền bạc của người hâm mộ là rất phổ biến! Chính điều đó cũng đã lý giải vì sao có chuyện sao chưa kịp “sáng” thì đã đưa fan nữ vào nhà nghỉ, còn vừa được nổi tiếng thì đã bị tố lừa tiền, tình người hâm mộ!

Showbiz là như vậy!?

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: