Monday, July 13, 2015

Vũ Văn Tiến khai đã ba lần muốn dừng tay giết người

Khi thấy Dương sát hại cậu bé vừa mở cổng, Tiến nói: 'Về đi, đừng làm nữa' nhưng Dương đáp: 'Về làm sao được, đã làm thì làm tới cùng'.
rhf
Nghi can Vũ Văn Tiến.

Ngày 13/7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan điều tra đã mời 3 luật sư vào trại giam để bảo vệ quyền lợi cho Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến (cùng 24 tuổi) nhằm đảm bảo tính khách quan. Hai nghi can bị cáo buộc sát hại 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ vừa bị khởi tố về hai tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Khai với cơ quan điều tra trước mặt luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình, Tiến thừa nhận hành vi phạm tội như chứng cứ đưa ra. "Vẻ lo sợ, Tiến khai đã 3 lần khuyên can Dương dừng tay ra về nhưng Dương không chịu", nguồn tin cho biết.

Với lời khai đứt quãng, Tiến cho biết, nửa đêm ngày 7/7 được Dương chở đến nhà ông Mỹ. Khi vừa bước vào cổng, Dương đã xuống tay sát hại em Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ). Vì quá sợ, Tiến đã nói với Dương: "Thôi về đi, đừng làm nữa". Tuy nhiên, Dương đáp lại: "Về làm sao được. Đã làm thì làm tới cùng, giờ mà về là lỡ hết việc của tao".

Tiếp đó, cả hai trèo lên lan can lầu một, nơi phòng ngủ của con gái ông Mỹ. Khi vừa lên đến nơi, Tiến lại đòi về khiến Dương vừa trấn an vừa hù dọa.

Lần thứ ba, Tiến cảm thấy chùn tay là sau khi giết chết bà Nga vì không tra khảo được nơi giấu tiền. Nhưng cũng như hai lần trước, Dương đều xua tay.

Cũng theo lời khai của Tiến, sau khi đã sát hại hết 6 người trong nhà ông Mỹ, bộ đôi nghe tiếng khóc của bé Na. Dương liền tới ôm bé gái 18 tháng tuổi, dỗ dành cho bé ngủ rồi mới cùng Tiến bỏ đi. Khi đẩy xe ra gần tới cổng, Dương và Tiến tiếp tục nghe bé Na khóc thét bên trong. Ngay lập tức, Dương chạy trở lại phòng để dỗ cho bé gái ngủ ngon rồi mới cùng Tiến tẩu thoát.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: