Sunday, November 8, 2015

Tội ác kinh hoàng của người cha giết con, chôn trong nhà

Pic
Nghi phạm Tâm
Tâm lạnh lùng giết con, chôn trong nhà, đặt một chậu hoa mai lên, xóa dấu vết. Nhiều ngày sau, hắn mời bạn bè đến nhà ăn nhậu, hát karaoke.

Nghi phạm trong vụ án xảy ra cách đây gần 2 tháng - Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ khu phố 4, tổ 25, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) - đã bị bắt sau khi gây ra tội ác động trời. Nạn nhân trong vụ án là con trai 5 tuổi của Tâm, cháu Nguyễn Minh Thắng, bị chôn xác trong nhà.

Tâm sinh ra trong một gia đình khá giả có 4 anh chị em. Được mẹ chiều chuộng nhất nhà, hắn sớm sinh hư hỏng nhưng vẫn thi đậu một ngành thuộc hệ cao đẳng. Cuộc sống xa nhà càng tạo cơ hội cho Tâm ăn chơi, giao du với những thành phần bất hảo. Tâm từng bị bắt vì liên quan đến buôn bán ma túy. Sau khi ra tù, gia đình làm thủ tục cho Tâm đi xuất khẩu lao động mong cắt đứt đám bạn xấu. Làm việc ở xứ người 3 năm, bản tính ham chơi không thay đổi, Tâm sa vào rượu chè, cờ bạc.

Về nước, Tâm lấy một người vợ cùng quê, đám cưới tổ chức khá linh đình. Chung sống khoảng một tháng, người vợ khăn gói về nhà ngoại vì không chịu nổi tính vũ phu của chồng. Một thời gian ngắn sau đó, Tâm lấy thêm 2 người vợ, có người đăng ký hết hôn, có người không. Sống với nhau chưa kịp mang bầu, họ đều lần lượt ra đi để thoát khỏi cuộc sống bị chồng bạo hành.

Khoảng năm 2007, Tâm bỏ vào Đồng Nai, tình cờ gặp chị Nguyễn Thị Chinh (35 tuổi, quê Nam Định), từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sinh được đứa con, chị để lại cho chồng nuôi rồi bỏ vào Đồng Nai làm công nhân, gia đình giận tuyên bố từ mặt. Sống không anh em họ hàng, người phụ nữ đơn độc trong căn nhà trọ đơn sơ cho đến khi gặp Tâm và nhanh chóng trở thành “vợ” hờ.

Sống với nhau, Tâm ăn bám vào đồng lương công nhân của “vợ”, suốt ngày nhậu nhẹt, bài bạc. Cứ say về, Tâm lại đánh vợ. Kinh tế gia đình khó khăn, đứa con gái đầu sinh ra được 6 tháng phải gửi về cho bà nội nuôi.

Vạch trần tội ác giết con chôn xác trong nhà
Nơi Tâm chôn con trai.

Hai đứa con nữa ra đời, có trai, có gái, cuộc sống không hề thay đổi. Chị Chinh mang thai đứa con thứ tư, Tâm thêm tật “gái gú” khiến chị giận dỗi bỏ đi ở trọ. Tâm đưa người tình về sống chung, công khai quan hệ. Không có tiền tiêu, Tâm gọi điện về xin mẹ, dọa bán nhà nếu mẹ không gửi tiền.

Thương hai đứa con phải sống cùng người tình của cha, chị Chinh đành quay về sống chung. Không lấy làm xấu hổ, Tâm còn vỗ ngực vẻ “tự hào”: “Chẳng có thằng nào có hai vợ sống chung một nhà như tao”. Sống cùng người tình của chồng một thời gian ngắn, chị Chinh nuốt nước mắt, vác bụng bầu ra ở trọ lần nữa, gần sinh vẫn đơn độc đạp xe đi làm. Một ngày mưa tầm tã, người phụ nữ sinh rớt con trong công ty, may mắn mẹ tròn con vuông.

Ông Nguyễn Văn Thuận (60 tuổi, hàng xóm) kể: “Khi Chinh bế đứa con trai út về, người chồng từ chối bảo đó không phải con mình vì khi mang bầu, chị ở trọ. Chị ấy hiền lành quá, cứ cắn răng chịu đựng để các con có cha, nhường chỗ cho người tình sống cùng chồng, còn mình đi ở trọ. Lúc đứa bé được 5 tháng, chị bế con về thì bị Tâm đánh đến sưng mặt. Trong hộ khẩu gia đình, không có tên Chinh và bé út.

Mỗi lần bị đánh đau, Chinh không dám đến bệnh viện khám vì chồng không cho phép. Hàng xóm biết chuyện chị bị bạo hành nhưng không ai dám can thiệp vì Tâm đe dọa: 'Thằng nào dám can thiệp vào chuyện gia đình này tao sẽ chém chết'. Trước đây mỗi khi bị đánh, Chinh biết đường chạy ra khỏi nhà, xin ngủ nhờ nhà hàng xóm lánh nạn. Càng ngày chị càng bị đánh đến ngơ ngẩn, cứ lầm lũi một mình không dám chia sẻ với ai một lời”.

Không ngờ sai lầm nhường chồng cho người khác đã đẩy chị Chinh vào thêm một bi kịch. Theo lời khai của nghi phạm tại cơ quan công an, bữa ăn tối ngày 15/9, bé Thắng - đứa con thứ hai - quấy khóc đòi mẹ, không chịu ăn. Người cha ngà ngà rượu nổi cơn điên cuồng đá mạnh khiến đứa trẻ đập đầu vào tường. Thấy con vẫn còn khóc, Tâm bế vào phòng ngủ nhốt lại.

Sáng hôm sau vào phòng kiểm tra, phát hiện con trai đã tử vong, Tâm qua nhà hàng xóm mượn xẻng, xà beng, lật ba viên gạch, đào hố sâu khoảng 40cm nhét xác đứa con tội nghiệp chỉ mặc vẻn vẹn một chiếc quần lót xuống hố. Chôn con xong, Tâm lát ba viên gạch lại như cũ, đặt một chậu hoa mai lên trên xóa dấu vết. Nhiều ngày sau, hắn ung dung mời bạn bè đến nhà ăn nhậu, mở karaoke hát ồn ào.

Khi tỉnh rượu, Tâm gọi điện nói với chị Chinh: “Có chuyện hệ trọng cần nói”. Người phụ nữ lật đật quay về, không thấy đứa con thứ hai đâu. Nghe chồng trả lời đã đem con cho người bạn của em trai nuôi dưỡng, chị nước mắt giàn giụa vội vàng đi đến nhà người bạn đón con trai về.

Đến nơi mới biết không có chuyện Tâm đưa con đi gửi, trong lòng người mẹ nóng như lửa đốt. Phải gặng hỏi mãi Tâm mới bình thản nói: “Thằng Thắng đi mưa bị cảm lạnh, chết rồi, tao đã đưa nó đi thiêu rồi”. Hôm sau, người đàn bà hiền lành nước mắt chảy dài đến công ty xin nghỉ ít hôm vì lý do con trai chết.

Người hàng xóm tên Thuận cho biết: “Sáng ngày 16/9, một người bạn rủ tôi đến quán cháo lòng ăn sáng, gặp Tâm cùng ngồi chung một bàn. Tôi buột miệng nói với Tâm: 'Thằng Thắng sao mấy ngày nay tôi qua nhà chú không thấy nó'. Mặt Tâm bỗng biến sắc trả lời: '20 năm nữa bác chết, mới gặp được nó'. Thấy mọi người ngạc nhiên, Tâm vội thanh minh: 'Tôi cho thằng bé cho người khác nuôi rồi. 20 năm nữa thằng bé lớn lên mới được phép về thăm tôi thì bác mới gặp được”.

Hai ngày sau đang ngồi ở ngõ, ông Thuận gặp mấy người làm chung công ty với chị Chinh hỏi nhà để đến chia buồn về cái chết đột ngột của đứa con. Người hàng xóm ngạc nhiên. Xâu chuỗi lại sự việc, ông nghi ngờ đứa bé mất tích quá bí ẩn liền báo tin tới công an khu vực.

Khi Công an TP Biên Hòa đến xác minh, Tâm bảo vợ ra nói con bị bệnh chết, rồi đóng cửa cố thủ trong nhà, ba tiếng sau, mới chịu ra. Phải 2 ngày sau đó, hắn mới cúi đầu nhận tội và chỉ nơi chôn thi thể con bên hông nhà.

“Khi công an đến khai quật thi thể bé Thắng lên, hàng xóm xung quanh mới ồ lên vỡ lẽ. Mấy ngày trước đó, Tâm có qua nhà đối diện mượn xà beng đào hố. Trước đó nó có nói với tôi sẽ trồng một cây mai cạnh nhà nên không ai nghi ngờ.

Cách một ngày bị công an bắt, Tâm làm tiệc chia tay định ngày sau bắt xe về sống ở quê Hà Tĩnh. Có lẽ người cha tàn độc định sáng tờ mờ sẽ đào xác con lên để đem về quê chôn cất hòng lấp liếm tội ác. 

Mọt người hàng xóm kể lại: "Ngày nó lập một cái bàn thờ mới bên cạnh bàn thờ tổ tiên, tôi không dám hỏi lý do, giờ mới biết dành cho đứa bé tội nghiệp. Hổ dữ không ăn thịt con nhưng Tâm còn ác hơn cả hổ dữ. Một đứa con ngoan ngoãn, hàng xóm ai cũng thích thế mà nó nhẫn tâm sát hại. Lúc thi thể đứa con được khai quật lên, chị Chinh sốc quá không khóc được, mặt đờ ra vô hồn, bỏ ăn mấy ngày”

Trong đám tang đứa bé tội nghiệp, rất đông người làm chung công ty đến chia buồn, chị Chinh ngồi tiếp “chưa nóng chỗ” đã bị người em chồng vội vàng dắt vào trong buồng. Trước hành động không cho chị Chinh tiếp xúc ai của người em chồng, người đến viếng tang đều bức xúc.

Theo Pháp Luật Việt Nam

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: