Monday, October 5, 2015

Đại gia cho mượn vườn cây cảnh làm sòng bạc

Đổi lại việc cho mượn chỗ đánh bạc miễn phí, chủ vườn cây cảnh được Thúy mời bia và mồi nhậu mỗi ngày.
HINH
Ngôi nhà có hàng trăm cây cảnh của ông Tám Hậu.

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa khởi tố ông Nguyễn Văn Tám (còn gọi Tám Hậu) - một đại gia chuyên kinh doanh cây cảnh ở TP Biên Hòa - về hành vi Gá bạc. Liên quan đến vụ án, 16 người khác cũng bị khởi tố tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Theo điều tra, thời gian gần đây, người dân phường Tân Vạn (TP Biên Hòa) thấy nhiều phụ nữ thường xuyên lui tới vườn kiểng Tám Hậu từ chiều đến nửa đêm. Qua trinh sát, công an xác định khu nhà rộng lớn, kín đáo với nhiều cây cảnh quý là chỗ sát phạt của ít nhất 30 người. Xung quanh khu vực được cảnh giới nghiêm ngặt.

Mới đây, hàng chục trinh sát bất ngờ ập vào vườn cảnh, bắt quả tang 27 người đang chơi bài cào 3 lá ăn tiền. Hàng chục triệu đồng, một con heo đất đựng tiền xâu và nhiều tang vật bị thu giữ.

Sòng bạc do Nguyễn Thị Thanh Thúy (43 tuổi) làm chủ. Người đàn bà này khai được ông Tám Hậu cho mượn nhà để tổ chức đánh bạc. Hàng ngày Thúy trả ơn bằng việc mua bia và mồi nhậu đãi ông này.

VnExpress

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: