Sunday, November 29, 2015

Anh rể cùng em gái của vợ chết thảm trên giường

HÀ TĨNH (NV) - Bà vợ đi làm xa, ông chồng và người đàn bà em của bà vợ chết thảm trên giường hiện đang làm dư luận xôn xao ở thôn 7, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Pic
Gia đình tổ chức mai táng cho ông Nguyễn Văn Hoài. (Hình: Thanh Niên)

Theo tin nhiều báo tại Việt Nam, khoảng 6 giờ chiều ngày 28 Tháng Mười Một, người dân phát hiện thi thể đôi nam nữ với nhiều vết chém, đâm trên người tại một ngôi nhà ở thôn 7 nói trên.

Tờ Tiền Phong kể là “em trai chị Thọ là Trần Văn Linh sang nhà anh rể Nguyễn Văn Hoài để tìm chị thì hoảng hồn phát hiện thi thể chị Thọ và anh Hoài trên giường với nhiều vết đâm, máu loang lổ khắp nhà. Chị Thọ chết trong tư thế nằm sấp trên giường hai tay bị cột và không mặc quần áo, bên cạnh đó là thi thể Hoài nằm ngửa và một cây dao Thái cạnh giường.”

Theo tờ báo này kể lại, ngay sau khi phát hiện, “Linh đã hô hoán gọi mọi người tới và báo cho cơ quan chức năng. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Được biết, vợ của ông Hoài là bà Trần Thị Mạnh (chị gái của bà Trần Thị Thọ) đang đi làm việc tại Sài Gòn.”

Theo tường thuật của VnExpress, hàng chục cảnh sát lập tức phong tỏa hiện trường, điều tra sự việc trong đêm. Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể của hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

VnExpress thuật lời ông Nguyễn Thái Tứ, chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, cho hay, công an đã mời nhiều người lên làm việc trong đó có chồng bà Thọ, ông Nguyễn Văn Bảy.

“Công an đã mời người này lên làm việc ngay trong đêm, tuy nhiên chưa thể kết luận được điều gì,” ông Tứ nói, và cho hay ông Bảy có hai vợ, chuẩn bị ly hôn với bà Thọ nhưng mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản.

Còn ông Nguyễn Quang Thành, trưởng công an huyện Nghi Xuân, được VnExpress thuật lời, cho hay đơn vị này đang phối hợp với công an tỉnh lấy lời khai của nhiều người.

“Đây là vụ trọng án rất nghiêm trọng nên chưa thể kết luận điều gì. Nguyễn Văn Bảy và cả người vợ mới của ông này vẫn đang được công an lấy lời khai,” trung tá Thành nói. (TN)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: