Thursday, June 25, 2015

'Đại gia' mua dâm thiếu nữ ở miền Tây bị khởi tố

Xác định ông Tiêu mua dâm thiếu nữ 15 tuổi do Châu làm môi giới, hai nghi can này đã bị công an tạm giam.

rhf
Trước khi bán dâm cho ông Tiêu, Thanh đã có
chồng từ năm 14 tuổi. Ảnh: Việt Tường.
Chiều 25/6, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) khởi tố, ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với ông Tiêu (56 tuổi, ngụ phường 9) về hành vi Mua dâm người chưa thành niên.

Cùng bị khởi tố và tạm giam 4 tháng về hành vi Môi giới mại dâm là bà Lâm Thị Châu (39 tuổi) ở phường 1, TP Cà Mau.

Theo cơ quan điều tra, chiều 16/6, mẹ của thiếu nữ tên Thanh (15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến công an sở tại tố cáo Châu giam lỏng con gái mình gần một tháng. Qua điều tra, nhà chức trách xác định Châu ép Thanh bán dâm nhiều lần cho khách làng chơi.

Trong đó, ông Tiêu mua dâm Thanh 2 lần, tại nhà trọ gần quán nhậu "bia ôm" Nhựt Duy do Châu làm chủ. Mỗi lần Thanh bán dâm được 500.000 đồng, đều bị Châu giữ hết.

Sau khi được giải thoát khỏi "động mại dâm", thiếu nữ đã làm đơn tố cáo chồng cũ của mình là Võ (31 tuổi, ngụ xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời) có hành vi cưỡng bức Thanh tại nhà trọ, cách nay hơn một năm. Sau đó, cha mẹ của Võ đến gặp gia đình Thanh để xin cưới thiếu nữ cho con trai.

Làm dâu được 2 tháng, Thanh bỏ về nhà cha mẹ ruột vì không chịu được cực khổ. Sau đó, thiếu nữ đi tìm việc làm và sa chân vào "động mại dâm" của Châu.

* Tên một số nhân vật đã thay đổi.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: