Friday, September 4, 2015

Nữ sinh bị sát hại, xác giấu ở vườn rau cạnh nhà nghi phạm

HINH
Khe tường, cạnh nhà nghi can, nơi giấu xác nữ sinh. Ảnh: Sơn Dương
Thi thể cô gái 21 tuổi với 5 vết đâm, chân tay bị trói được tìm thấy ở khe tường trong vườn rau, ngay cạnh nhà nghi phạm ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Công an quận Bắc Từ Liêm đang tạm giữ Lê Tiến Sỹ (28 tuổi) để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra, đêm 31/8, Đỗ Thị Tuyến (21 tuổi ở xóm 18, Cổ Nhuế 2) rủ một bạn gái cùng đi đến nhà Sỹ để lấy tiền trả nợ. Tuyến sau đó bị Sỹ tấn công ở một khu đất trống, bạn gái của cô may mắn chạy thoát vì bị túm trượt vào mái tóc giả.

Hơn một ngày điều tra theo trình báo của bạn Tuyến, công an đã bắt Sỹ khi đang trốn ở Nam Định. Nghi can làm nghề thầy cúng này bị cho rằng đã khai báo vòng vo, đánh lừa người nhà nạn nhân khi nói phi tang xác ở khu vực Cống Chèm.

Hơn 2 ngày, gia đình tìm kiếp khắp nơi từ sông Hồng đến sông Nhuệ và nhiều khu đất trống song không có kết quả. Đến chiều 3/9 một người dân ở tổ dân phố số 5, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, cạnh nhà nghi can, phát hiện ra mùi hôi thối bất thường ở khu vườn rau, nghi có xác người nên đã báo công an.

Công an tiếp cận hiện trường và phát hiện thi thể Tuyến ở khe tường trong tình trạng bị trói chân tay, phía trên phủ cành cau cảnh. Kết quả khám nghiệm vào tối cùng ngày xác định em bị đâm 5 nhát, trong đó 4 vết ở cạnh sườn, cổ và mặt bầm tím.

Sáng nay, 6 công an quận Bắc Từ Liêm đến hiện trường tiếp tục thu thập dấu vết, song chưa tìm được vật chứng. Theo một cán bộ điều tra, hiện nghi can duy nhất của vụ án được xác định là Lê Tiến Sỹ (28 tuổi ở tổ dân phố số 5). Nơi giấu xác Tuyến ngay cạnh nhà Sỹ.

20150904-100449-7849-1441356640.jpg
Sáng nay, công an tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tìm dấu vết của hung thủ. Ảnh: Sơn Dương
Người dân ở tổ dân phố 5, cho biết "Sỹ hiền lành, hòa nhã, được người dân quý mến và không có điều tiếng gì".

Lê Khả Phương, anh trai của Sỹ, cho biết vợ chồng Sỹ ly dị đã 2 năm, mỗi người nuôi một con. Sỹ sống chung với mẹ, vài năm gần đây thường xuyên đi cúng ở khắp nơi, có đợt vắng nhà cả chục ngày.

Về quan hệ của Sỹ với nạn nhân, anh Phương thấy hai người chơi khá thân. Tuyến thường đi theo Sỹ hầu đồng, gọi bằng cậu. Gia đình anh và gia đình Tuyến quen biết nhau, thi thoảng thấy nữ sinh này sang nhà chơi. "Tôi không hiểu nó chơi cờ bạc nợ rồi nợ nần tiền của cô bé như thế nào mà lại ra nông nỗi này", anh của nghi can buồn bã nói.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: