Wednesday, July 1, 2015

Vợ tắt thở sau những cú tát liên tiếp của chồng

Bị chồng tra khảo chuyện bỏ nhà đi với người khác và dính những cú tát liên tiếp, chị Mai Yên đã ngưng thở.
rhf
Quang được giảm án một năm tù tại tòa cấp phúc thẩm. Ảnh: MĐ.

Từng có 3 tiền án, tiền sự về tội Trộm cắp tài sản, Lê Giang Quang (49 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) tiếp tục phải hầu tòa, sáng 2/7.

Theo bản án của TAND quận Đống Đa, chiều 7/10/2014, Quang và vợ là chị Mai Yên cùng uống bia ở phố Hào Nam. Trong cuộc nói chuyện, Quang tra khảo vợ về việc bỏ nhà đi với người khác. Vì nguyên cớ trên, hai người xảy ra cãi vã. 

Tại nhà riêng, bị chồng tát liên tiếp 10 cái vào mặt, chị Yên hoảng sợ bỏ chạy xuống cầu thang. Thấy Quang đuổi theo, nạn nhân hụt chân ngã lộn nhào, đầu đập vào tường bất tỉnh. 

Lúc này, Quang chạy đến bế vợ vào giường ngủ. Tối cùng ngày, anh ta phát hiện chị Yên ngưng thở nên gọi điện cho người nhà đưa đi cấp cứu. 

Các bác sĩ xác định nạn nhân tử vong trước khi vào bệnh viện. Quang và người nhà đưa thi thể người phụ nữ xấu số về nhà làm thủ tục mai táng.

Sáng hôm sau, Quang đến nhà bố vợ tự thú về hành vi gây thương tích dẫn đến chị Yên tử vong. Tại cơ quan điều tra, ban đầu, hung thủ khai cái chết của nạn nhân là do tai nạn giao thông. Sau đó, Quang thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. 

Người đàn ông phạm tội cho rằng do vợ thường xuyên bỏ nhà đi theo người khác, khuyên bảo nhiều lần nhưng bất thành nên dẫn đến sự việc trên. 

Quang bị tòa sơ thẩm xét xử 7 năm tù về tội Cố ý gây thương tích. Cho rằng mức án nặng, gã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Gia đình nạn nhân cũng làm đơn xin giảm án cho con rể. 

Ngày 2/7, TAND TP Hà Nội chấp nhận giảm một năm tù cho bị cáo.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: