Thursday, March 31, 2016

Đạo diễn môi giới bán dâm cho ca sĩ nhận 4 năm tù

Pic
Lê Bảo Lộc không thừa nhận hành vi phạm tội.​
Lộc không thừa nhận môi giới bán dâm, cho rằng chỉ giới thiệu cho nữ ca sĩ và người cháu 'đi ăn' với bạn, nhưng lời bào chữa này bị tòa bác bỏ.

Ngày 31/3, TAND TP HCM tuyên phạt Lê Bảo Lộc (43 tuổi, quê Hậu Giang) 4 năm tù, ca sĩ tự do Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, quê Tiền Giang) 2 năm, Lê Thị Bảo Trân (cháu Bảo) 2 năm 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. Liên quan đến vụ án, 2 cô gái khác nhận một năm 6 tháng tù về cùng tội danh.

Theo HĐXX, Lộc không thừa nhận hành vi phạm tội, cho rằng, chỉ giới thiệu các cô gái "đi ăn" với người bạn. Tuy nhiên, trước đó tại cơ quan điều tra bị cáo cũng có những lời khai thừa nhận là môi giới bán dâm. Đồng thời, căn cứ vào lời khai của các bị cáo khác và chứng cứ thu thập được có đủ cơ sở khẳng định bị cáo đã hai lần môi giới cho Yến đi bán dâm để nhận 4 triệu đồng tiền hoa hồng và một lần môi giới cho cháu gái nhận 200 USD.

Đối với Yến, Trân và các bị cáo khác thành khẩn khai báo, lần đầu phạm tội... nên HĐXX xem xét giảm nhẹ cho một phần hình phạt.

Yến và Trân sau khi xét xử. Ảnh: H.D
Yến và Trân thừa nhận hành vi phạm tội.

Bản án nêu, Lộc là đạo diễn sân khấu và chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên... nên quen biết với nhiều cô gái có ngoại hình đẹp. Vì ham lợi ích vật chất, lợi dụng mối quan hệ rộng, Lộc đứng ra giới thiệu Yến và cháu gái bán dâm cho các đại gia với giá 500-1.000 USD.

Sau khi có mối quan hệ với các đại gia, Yến, Trân và một số cô gái khác không chỉ đi bán dâm mà còn giới thiệu cho bạn của mình để kiếm hoa hồng.

Chiều 7/4/2015, Công an TP HCM đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1, huyện Bình Chánh, bắt quả tang Yến, Trân và 5 cô gái khác đang bán dâm cho khách.

VnExpress

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: