Monday, August 17, 2015

Bé gái vào khách sạn cùng bạn quen qua facebook

HINH
Đệ tại trụ sở công an. Ảnh: H.T
Hai ngày không thấy con gái 14 tuổi về, gia đình đi tìm thì phát hiện cô bé đang ngồi ở trạm xe buýt cùng nam thanh niên nên hô hoán bắt giữ.

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) chiều 17/8 tạm giữ Nguyễn Văn Đệ (21 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Đệ khai quen Dương (14 tuổi, học lớp 7) qua facebook, sau đó nảy sinh tình cảm. Hai hôm trước nam thanh niên rủ bé gái vào khách sạn ở phường Tam Bình (quận Thủ Đức) quan hệ tình dục nhiều lần.

Suốt hai ngày tìm con gái bất thành, trưa 17/8 gia đình thấy Dương ngồi cùng Đệ ở trạm xe buýt gần giao lộ Cây Trâm – Tô Ngọc Vân (phường Tam Phú, quận Thủ Đức), vẻ mặt tiều tụy. Cha mẹ nữ sinh hô hoán, nhờ người dân hỗ trợ bắt giữ thanh niên này đưa lên công an.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: