Tuesday, October 20, 2015

Đã tìm ra 4 nữ quái lột áo bạn, bắt xuống hồ vớt dép

Theo Chủ tịch xã Bích Sơn, ngay sau khi báo Đời sống & Pháp luật đăng tải bài viết “Phẫn nộ clip nữ sinh lột áo bạn, bắt lội xuống hồ vớt dép”, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo cơ quan Công an huyện Việt Yên điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan tới đoạn video clip nữ sinh bị nhóm “ nữ quái ” lột áo, bắt lội xuống hồ vớt dép gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, PV báo Đời sống & Pháp luật đã tìm hiểu và được biết sự việc xảy ra trong khuôn viên trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang (Bích Sơn, Việt Yên, Bắc Giang).

Ông Nguyễn Ngọc Hiệu – Chủ tịch xã Bích Sơn xác nhận, đoạn video clip báo Đời sống & Pháp luật đăng tải là hình ảnh ghi lại trong khuôn viên trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. Sự việc nữ sinh trong clip bị 4 bạn nữ khác lột áo, đánh đập dã man là có thật và nó đã xảy ra vào ngày 18/7/2014.

Pic
Nữ sinh bất lực quỳ gối chịu trận (ảnh cắt từ clip)

Theo Chủ tịch xã Bích Sơn, ngay sau khi báo Đời sống & Pháp luật đăng tải bài viết “Phẫn nộ clip nữ sinh lột áo bạn, bắt lội xuống hồ vớt dép”, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo cơ quan Công an huyện Việt Yên điều tra làm rõ vụ việc.

“Trao đổi với chúng tôi, đồng chí trưởng công an huyện đã vào cuộc chỉ đạo xử lý rất tốt. Theo đó, 4 đối tượng hành hùng bạn trong clip nêu trên đã được xác minh rõ và đang trong quá trình xử lý” - Ông Nguyễn Ngọc Hiệu cho hay.

Cũng theo ông Hiệu, nhóm nữ sinh xuất hiện trong clip không phải là sinh viên trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang, đây là học sinh của trường THPT Lý Thường Kiệt (cách đó 7km). Do mâu thuẫn giữa các cá nhân, nhóm đối tượng đã ép nạn nhân vào khuôn viên trường (cạnh hồ) để đánh rằn mặt.

Chủ tịch xã Bích Sơn cũng cho biết, nhóm đối tượng lột áo, đánh đập dã man bạn là những học sinh có hạnh kiểm yếu và là những thành phần cá biệt.

“Hành vi của 4 học sinh trong clip là điều không thể chấp nhận được, vì sự việc diễn ra trong khuôn viên trường nên thời điểm đó chính quyền xã chưa nắm được. Khi được quần chúng nhân dân báo tin, lực lượng công an xã đã khẩn trương xuống hiện trường nhưng tất cả đã giải tán” - ông Hiệu cho biết.

Vì không biết bơi, nạn nhân không thể lội xuống hồ vớt dép. Nhóm nữ quái tiếp tục hành hạ bạn.

Trước đó, ngày 18/10 vừa qua, cộng đồng mạng được một phen chao đảo trước đoạn clip về một cô gái trong trạng thái bán khỏa thân bị nhóm bạn nữ làm nhục, hành hung vô cùng dã man.

Đoạn clip được một bạn có nick facebook Đ.C.T. đăng tải kèm theo dòng trạng thái: “Con gái bây giờ quá ghê, toàn động chân tay thôi”.

Clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh cô gái tội nghiệp trong vòng vây của 4 bạn nữ khác, tất cả đều có tuổi đời còn rất trẻ. Bốn “nữ yêu” liên tục chửi bới, dùng chân đạp vào mặt nạn nhân nữ đang quỳ dưới đất trong tình trạng bán khỏa thân.

Mặc dù có nhiều người chứng kiến tại hiện trường, tuy nhiên không có ai đứng ra can ngăn, trái lại các “khán giả” còn đổ thêm dầu vào lửa khi luôn miệng xúi nhóm “nữ yêu” tiếp tục hành hạ cô gái.

Hả hê sau loạt đạp liên tiếp vào mặt cô gái tội nghiệp, một “nữ yêu” còn ném chiếc dép của mình xuống hồ nước cạnh đó và yêu cầu cô gái lội xuống vớt. Dù đã giải thích mình không biết bơi, tuy nhiên nhóm đối tượng nữ vẫn đòi cô gái phải lội xuống vớt bằng được.

Xuân Tùng



Áo xanh đoàn viên đoàn thanh niên cộng sản: cánh tay đắc lực và đội hậu bị tin cậy của đảng cộng sản là đây.Nguồn: Fb Phạm Quốc Đạt.
Posted by Dân Làm Báo VN on Sunday, October 18, 2015

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: