Sunday, December 6, 2015

Con rể tự sát sau khi đâm chết mẹ vợ

PicGiận vợ bỏ về nhà mẹ đẻ, Tường đến hỏi chuyện và đâm mẹ vợ tử vong, gây trọng thương hàng xóm, rồi dùng dao tự sát.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn với chồng nên cách đây ít ngày, chị Lê bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn. Khoảng 19h30 ngày 4/12, Nguyễn Trọng Tường (ở xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương) xách dao đến nhà nhạc mẫu để thuyết phục vợ quay về. Tại đây, Tường ép mọi người im lặng để anh ta hỏi chuyện vợ, sau đó đôi bên xảy ra cãi vã.

Tường vung dao đâm mẹ vợ là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi) và em vợ là Lê Sỹ Hùng (32 tuổi) nhiều nhát. Sau khi gây án, nghi can bỏ trốn khỏi hiện trường. Trên đường chạy trốn Tường tiếp tục đâm bị thương một người hàng xóm của bà Huệ.

Công an huyện Quảng Xương sau đó tổ chức lực lượng bao vây các tuyến đường truy tìm hung thủ. Đến 1h ngày 5/12, phát hiện vết máu lạ tại khu vực bờ đê sông Hoàng (thuộc địa phận thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn), công an lần theo thì phát hiện Tường nằm gục dưới đất, trên ngực anh ta có một con dao cắm sâu.

Do vết thương nặng, bà Huệ đã tử vong, Tường và các nạn nhân khác đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 6/12, Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục lấy lời khai nhân chứng điều tra vụ án.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: