Friday, December 19, 2014

Từ người đẹp bán dâm tới hoa hậu nói dối

Diễm Hương nói dối chuyện chưa có chồng để được tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.
Người đẹp bán dâm, ăn mặc hở hang tại quán bar, nói dối chuyện hôn nhân... là những lùm xùm mà người đẹp Việt dính phải trong năm 2014.

Người đẹp bán dâm 1.000 USD
Showbiz Việt 2014 lại được phen ầm ĩ khi một người đẹp showbiz bị bắt quả tang bán dâm giá ngàn đô. Trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng hồi tháng 11/2014 có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi - hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.

Người đẹp H.H.Y. 

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp người đẹp từng đạt danh hiệu cao đi bán dâm. Còn nhớ năm 2012, dư luận từng xôn xao trước vụ hoa hậu bán dâm. Theo đó, để được "vui vẻ" cùng các người đẹp thuộc đường dây này, khách phải bỏ ra từ 1000 USD tới hàng ngàn USD.

Để kiếm “danh”, không ít người đẹp sẵn sàng bỏ tiền hay đổi tình ra mua một vài danh hiệu nào đó trong các cuộc thi “ao làng” hoặc uốn éo trên một số tạp chí, tập tẹ đóng một hai vai quần chúng. Với “mác” ấy, họ đua nhau “thổi giá đi khách”. Trào lưu sống này đang làm vấy bẩn làng giải trí vốn đã lắm thị phi.

Hoa hậu, Á hậu “siêu nói dối”

Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn lên tòa án TP.HCM.

Trước những chỉ trích từ công chúng, người đẹp 9x còn ngụy biện rằng chuyện đăng ký kết hôn do một mình doanh nhân Trường Chinh (chồng cũ của cô) làm và cô không hay biết gì.

Diễm Hương còn bị chính mẹ đẻ tố xấu. Tại đêm chung kết của một cuộc thi dành cho giới teen, Diễm Hương đảm nhận vai trò ban giám khảo bên cạnh Hoài Linh, Thái Hà... và nhiều đồng nghiệp khác. Mẹ cô bất ngờ xuất hiện chỉ trích Diễm Hương trước mặt báo giới: "Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này", bà nói.

Á hậu Huyền My. 

Vừa đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa đầy 2 ngày, Á hậu Huyền My đã bị cư dân mạng lật tẩy những hình ảnh nhạy cảm ở quán bar. Điều đáng nói là ngay sau khi những bức ảnh nhạy cảm đó lan truyền, Huyền My đã nhanh chóng lên tiếng trên truyền thông rằng những bức ảnh đó không phải của cô, cô chưa từng đi diễn ở bar. Sau đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 phải mời Huyền My lên giải trình sự việc. Trên thực tế, một trong số những bức ảnh cư dân mạng truyền tay nhau mà Huyền My ra sức phủ nhận được chính cô cung cấp cho một báo mạng đăng tải hồi giữa năm.

Đua nhau thi sắc đẹp chui
Một vài năm trở lại đây, mặc dù chưa có giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, một số cô gái vẫn ra ngoài để "thi chui" các cuộc thi sắc đẹp.

Phan Hoàng Thu, Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh đều từng thi sắc đẹp chui. 

Phan Hoàng Thu đăng ký tham dự Hoa hậu Du lịch Quốc tế tại Malaysia không xin phép. Cô gái sinh năm 1990 đã bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội xử phạt hành chính 15 triệu đồng.

Tháng 8/2014, Người mẫu Huỳnh Thúy Anh tự ý sang Mỹ dự thi và giành vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt được tổ chức tại thành phố San Jose, Mỹ. Đến tháng 11/2014, Huỳnh Thúy Anh tiếp tục tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2014 diễn ra tại Đức mà chưa được sự đồng ý của Cục biểu diễn. Với lỗi này, Huỳnh Thúy Anh bị Cục NTBD phạt 22,5 triệu đồng.

Tháng 9/2014, người mẫu nổi danh với biệt hiệu “người đẹp nude bên ngựa” Cao Thùy Linh tự ý tham gia Cuộc thi Miss Grand International – Hoa hậu quốc tế 2014 tại Thái Lan. Thùy Linh sau đó bị Cục NTBD phạt 22,5 triệu đồng.

Người đẹp mất điểm khi chia tay tình cũ
Tâm Tít - Thế Bảo ồn ào sau chia tay. 

Thế Bảo (anh trai của ca sĩ Bảo Thy) đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức tâm thư rất dài kể về chuyện tình cảm của anh và Tâm Tít. Thể Bảo cho rằng chuyện tình của anh với Tâm Tít là một sai lầm lớn nhất trong cuộc đời. Ngoài ra, anh còn khẳng định yêu Tâm Tít rất tốn kém khi cô tiêu hết 200 triệu đồng chỉ trong 3 tuần.

"Gái hư" của showbiz Việt liên tiếp mắc scandal
Andrea.
Được biết đến như một người mẫu có nét đẹp lai cực kỳ ấn tượng trên sàn diễn, thế nhưng cái tên Andrea Aybar lại luôn nằm trong top những vụ ồn ào, tai tiếng về chuyện tình cảm cá nhân cũng như những phát ngôn gây sốc. Từ chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ đến scandal công khai "ảnh nóng" với người yêu cũ Baggio, rồi chuyện hẹn hò với anh chàng scandal Yanbi đến việc bị người yêu đánh mắng ngay trên phố Hàng Trống gây sốt từng xuất hiện liên tục trên các trang mạng... Nhắc đến An Tây, người ta chỉ nhớ đến hình ảnh "gái hư" với những hình ảnh càng ngày càng xấu đi.


1 comment :

  1. Nguoi dep nao chang the ! Ban cai tu co cua troi cho nen moi co nha lau xe hoi doi moi va nhieu thu nua chu ?

    ReplyDelete

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: