Tuesday, July 21, 2015

Yến Trang, Yến Nhi mix phụ kiện cá tính

Chị em nhà song Yến chọn trang sức làm điểm nhấn khi sử dụng những mẫu trang phục kiểu dáng đơn giản.

rhf
Trong bộ ảnh thời trang mới, chị em nhà Yến Trang - Yến Nhi tập trung vào việc phối các mẫu phụ kiện tôn nét cá tính khi diện trang phục trên gam màu đơn sắc.

DSC-4750d.jpg
DSC-4634f.jpg
Giày cao gót nạm đinh tán, túi xách trang trí họa tiết pha lê được Yến Nhi chọn lựa để sử dụng khi xuống phố với mẫu váy trắng suông dáng maxi.

DSC-4652f.jpg
DSC-4817.jpg
Chính bộ trang phục có sắc trắng nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ về đường nét đã làm nổi bật thiết kế hoa tai rua rua, túi đeo chéo hồng và kính mắt gương to bản của Yến Trang.

DSC-4881d.jpg
DSC-4424d.jpg
Với mẫu váy dài trên tông đen, Yến Nhi giúp mình trở nên thu hút hơn với cách sử dụng vòng cổ kết hoa, giày cao gót trang trí dây đan ấn tượng.

DSC-4401f.jpg
DSC-4535d.jpg
Đối lập với nét nhẹ nhàng của Yến Nhi, Yến Trang sử dụng các phụ kiện như: kính tráng gương ánh vàng, dây chuyền sợi mảnh, giày cao gót mũi nhọn để mix cùng quần legging và áo peplum đen.
DSC-4338.jpg
DSC-4464f.jpg
Thời gian gần đây, bên cạnh các hoạt động ca hát, Yến Trang - Yến Nhi còn bắt đầu "lấn sân" vào việc thiết kế thời trang, thiết kế phụ kiện để giúp mình mix - match sáng tạo với những món đồ độc đáo.
DSC-4486.jpg

Ảnh: Khánh Duy

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: