Saturday, February 14, 2015

'Họa mi bán cổ điển' khoe sắc

Nữ ca sĩ Phạm Thu Hà khoe vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và đầy nữ tính trong những tà áo dài cách điệu nhân dịp xuân về


Những ngày giáp Tết Ất Mùi 2015, dù bận chạy show khắp trong Nam ngoài Bắc nhưng Phạm Thu Hà vẫn sắp xếp thời gian chụp một ảnh xuân. "Họa mi bán cổ điển" khoe vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài cách điệu của nhà thiết kế Chương Đặng.

Phạm Thu Hà cho biết, Tết là thời điểm thiêng liêng với cô. Vì thế dù bận chạy show liên miên, song cô vẫn muốn được nghỉ ngơi ít ngày để hưởng không khí Tết Truyền thống cùng gia đình.

Phạm Thu Hà là một trường hợp khá đặc biệt trong showbiz Việt. Khi còn là sinh viên, cô gần như ít khi xuất hiện trên sân khấu và không tham gia bất cứ các cuộc thi âm nhạc nào. Chỉ tới khi được công chúng chú ý, cô mới tham gia vào gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài. Trong cuộc thi này, nữ ca sĩ của dòng nhạc bán cổ điển đã khiến khán giả bất ngờ khi đọc rap và thể hiện những động tác hip hop trên sân khấu.


Phạm Thu Hà là học trò cưng của NSND Trung Kiên. Cô đã tốt nghiệp hệ cao học khoa Biểu diễn Thanh Nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


Sau giải thưởng âm nhạc uy tín Cống hiến 2012, Phạm Thu Hà đã và đang nỗ lực hết mình với âm nhạc. Năm 2014 là một năm hoạt động tích cực và thành công rực rỡ với nữ ca sĩ này. Album Tựa như gió phiêu du hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí trở thành một sản phẩm ấn tượng của làng nhạc Việt Nam. 


Phạm Thu Hà đang ấp ủ rất nhiều dự định trong năm 2015. Cô hy vọng những hoạt động âm nhạc của mình sẽ tạo được tiếng vang và được công chúng nhiệt tình đón nhận.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: