Tuesday, January 6, 2015

Trịnh Nam Sơn sẽ không hát cùng bạn gái 10 năm

Ở tuổi gần 50, anh vẫn giữ được nét lãng tử, phong trần của người hát tình ca.
Cặp đôi cùng về Việt Nam để tham gia liveshow Sol Vàng, tuy nhiên sẽ không có tiết mục kết hợp trên sân khấu.

Mở màn cho năm 2015, chuỗi chương trình Sol Vàng tiếp tục đến với khán giả yêu mến những giai điệu vượt thời gian cùng nhân vật chính là ca sĩ – nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn. Đêm nhạc có chủ đề Quên đi tình yêu cũ, cũng là tựa đề ca khúc đã giúp cho hàng triệu người nghe nhạc nhớ đến anh 

Liveshow Quên đi tình yêu cũ được chia thành 3 chương Khi tình bay xa. Nhớ vàQuên đi tình yêu cũ, lần lượt mang đến người nghe những tình khúc nổi tiếng nhất cũng như hiếm khi được anh trình diễn live tại sân khấu quê nhà như Đợi bước anh về, Con đường màu xanh, Lệ hoang, Nhớ, Dĩ vãng... 

Bên cạnh đó là những ca khúc quốc tế từng được anh thể hiện khá thành công và các sáng tác vừa được cấp phép cho chương trình này. 
Tham gia đêm nhạc, 3 ca sĩ khách mời gồm danh ca Lệ Thu, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên và Phạm Phương sẽ góp một tiết mục thật đặc biệt với nhân vật chính.

Trong chuyến về Việt Nam lần này, Trịnh Nam Sơn còn có sự đồng hành của bạn gái Giáng Tiên, người đã gắn bó với anh suốt gần 10 năm qua, tuy nhiên cô sẽ không xuất hiện trên sân khấu bởi: "Giáng Tiên thích hát nhưng mà là hát karaoke chứ không thích lên sân khấu. Và tôi tôn trọng mong muốn của bạn gái".

Bạn gái Giáng Tiên sẽ cổ vũ anh từ hàng ghế khán giả chứ không tham gia trình diễn.
Trịnh Nam Sơn sinh năm 1956, tại Sài Gòn, gốc Nam Định, là cháu đời thứ tư của nhà thơ Nguyễn Khuyến. Khoảng cuối năm 1976, anh sang Mỹ định cư, vừa đi làm vửa học đại học.

Con đường âm nhạc của Trịnh Nam Sơn bắt đầu những bước đi đầu tiên, khi chơi với một vài nhóm nhạc. Sau vì quá đam mê, yêu thích, anh quyết định bỏ tất cả để theo học tại trường Dick Grove School of Music. 

Con đường nghệ thuật của anh bắt đầu có những ấn tượng trong đời sống âm nhạc với các sáng tác mang đậm dấu ấn riêng về giai điệu, ca từ như Dĩ vãng, Về đây em, Nuối tiếc, Con đường màu xanh... Ngoài việc sáng tác, Trịnh Nam Sơn còn may mắn trời phú cho một giọng hát trầm ấm, nam tính, sâu lắng. 

Sol Vàng với nhân vật chính là Trịnh Nam Sơn sẽ được diễn ra vào 20h ngày 10/1 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: