Tuesday, April 14, 2015

13 mốt bikini

Năm nay, thị trường thời trang bikini dự báo một mùa xu hướng phong phú với nhiều kiểu mốt được sáng tạo từ phom dáng đời thường.

n
Bikini cut-out: Bắt nhịp xu hướng thời trang cut-out được yêu thích trong nhiều năm nay, mốt áo tắm cut-out tiếp tục được chú ý trong mùa hè 2015. Tuy nhiên, nếu kiểu cut-out ở mùa trước khá táo bạo thì năm nay, khoảng hở được hạn chế bởi đường nét tối giản và thanh lịch.

Bikini họa tiết: Họa tiết là một trong những item đặc trưng của mùa hè. Bikini họa tiết hòa nhịp cùng dòng chảy xu hướng, tuy nhiên, màu sắc và hoa văn của năm nay được làm đơn giản và ít nổi bật hơn mùa hè năm 2014. Họa tiết nhỏ, màu nổi hoặc trầm tạo vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng cho các cô gái khi về với biển.

Bikini màu neon: Các cô gái năng động, hiện đại chắc chắn sẽ yêu thích xu hướng này. Màu neon mang dáng dấp thể thao khỏe khoắn, đồng thời đem lại nét trẻ trung, hiện đại, tràn đầy nhiệt huyết cho người mặc.

Bikini mix match: Xu hướng bikini "cọc cạch" vẫn duy trì phong độ mỗi khi hè về. Đây là một trong những trào lưu mix & match thú vị giúp các cô gái thỏa sức sáng tạo, hoặc chọn họa tiết và màu sắc một cách tự do, ngẫu hứng.


Bikini dây thắt nút: Kiểu dáng không quá mới mẻ nhưng cách tạo kiểu dây và thắt nút bên hông quần sau lưng áo tạo vẻ lôi cuốn cho người mặc. Với trào lưu này, bạn có thể thoải mái sáng tạo kiểu thắt buộc làm điểm nhấn riêng biệt.



Bikini cao cổ: Kiểu dáng áo bikini kín cổ khá mới mẻ. Dù chỉ mới xuất hiện nhưng thiết kế nhanh chóng được giới sành mốt đón nhận. Phong cách cũng dễ dàng phù hợp với nhiều tạng người gầy béo.



Bikini mảng miếng: Phong cách tạo mảng khởi xướng từ nhiều năm trước và tiếp tục ảnh hưởng vào mùa hè 2015. Xu hướng này khá hiện đại với những mảng màu, họa tiết trên trang phục hai mảnh, mang lại vẻ đẹp cá tính cho người mặc.



Bikini eo cao: Quần lưng cao vẫn được ưa chuộng trong năm 2015 dù không còn sốt như năm ngoái. Tuy vậy, kiểu cách nửa kín nửa hở vẫn có sức hấp dẫn riêng, được nhiều cô gái ưa chuộng.



Bikini tam giác: Đây là phom dáng truyền thống được yêu thích ở mọi thời đại. Nếu lo ngại không theo kịp xu hướng, bạn nên ứng dụng kiểu mốt này khi đi biển.



Bikini áo dài: Kiểu mốt có điểm nhấn ở phần thân áo. Thiết kế khá nữ tính, duyên dáng và tạo điểm khác biệt riêng cho vẻ đẹp quyến rũ của bạn.



Bikini tua rua: Bikini tua rua cũng thuộc top xu hướng được ưa chuộng vào dịp hè. Những chi tiết tua rua trên trang phục mang đến vẻ phóng khoáng, tinh nghịch và trẻ trung.



Bikini crop-top: Với trào lưu này bạn có thể mix áo crop-top cùng quần bikini khi đi biển. Tuy nhiên, để bắt nhịp đúng xu hướng, bạn nên chọn áo crop-top ngắn, ôm sát, trễ vai,...



Bikini diềm bèo: Xu hướng áo diềm bèo từ sàn diễn xuân hè ảnh hưởng đến trào lưu bikini năm nay. Kiểu mốt mix đơn giản với áo hay dây, diềm bèo phủ kín vòng một, mang lại nét duyên dáng cho các cô gái yểu điệu.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: