Sunday, March 15, 2015

Hà Thanh Xuân ra mắt ‘Cha Cha Cha’

SANTA ANA (NV) - Ðầu tuần vừa qua, ca sĩ Hà Thanh Xuân có cuộc gặp riêng với phóng viên Người Việt, để nói về buổi ca nhạc, dạ vũ ra mắt DVD “Hà Thanh Xuân - Cha Cha Cha.”

Chương trình sẽ được thực hiện tối Thứ Sáu, 27 Tháng Ba, lúc 7 giờ, tại nhà hàng Majestic Restaurant, 5015 W Edinger, Santa Ana, CA 92704.

n
Ca sĩ Hà Thanh Xuân. (Hình: Ca sĩ cung cấp)

Ca sĩ Hà Thanh Xuân nói: “Sau khi DVD 'Hà Thanh Xuân - Cha Cha Cha' phát hành hồi đầu năm, em nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, bên cạnh đó một số bạn bè đồng nghiệp và fan của em khuyến khích em tổ chức đêm văn nghệ, ra mắt, nhờ vậy em có nhiều động lực và quyết định thực hiện đêm nhạc này.”

DVD “Hà Thanh Xuân - Cha Cha Cha” là tác phẩm rất mới, với nhiều sự đầu tư cả về khía cạnh tài chánh lẫn thời gian và công sức rất nhiều của người ca sĩ.

DVD “Hà Thanh Xuân - Cha Cha Cha” được thu hình tại Asia studio vào khoảng giữa Tháng Bảy, khán giả tham dự buổi ca nhạc đó về đã cho rất nhiều lời bình luận tốt về những phần trình diễn của ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Trở lại với chương trình văn nghệ, dạ vũ ra mắt DVD “Hà Thanh Xuân - Cha Cha Cha,” ban tổ chức chia sẻ với chúng tôi đó sẽ là một chương trình ca nhạc súc tích, chữ súc tích ở đây bao gồm... bữa ăn tối thịnh soạn, có rượu và nhạc.

Nhạc là sự tham gia của khá đông anh chị em ca nghệ sĩ tên tuổi của trung tâm Asia như Tuấn Vũ, Thế Sơn, Quốc Khanh, Diễm Liên, Ðoàn Phi và Mỹ Huyền.

Nói về sự hiện diện của những nghệ sĩ đồng nghiệp, ca sĩ Hà Thanh Xuân cho biết: “Lâu lắm rồi anh chị em ca nghệ sĩ của trung tâm Asia mới có dịp hát chung trên một sân khấu, nhất là phục vụ cho giới thưởng ngoạn tại quận Cam.”

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: