Thursday, February 19, 2015

Ca sĩ Ý Lan với 'Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em' ngay mùng Một Tết

Ðức Tuấn/Người Việt
WESTMINSTER (NV) - Tối 19 Tháng Hai, đêm nhạc thính phòng chủ đề “Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em,” sẽ bắt đầu lúc 8 giờ, tại hội quán Lạc Cầm, 15041 Moran St., Westminster, CA 92683.

CV
Ca sĩ Ý Lan. (Hình: MC Ðại Dương cung cấp)
“Ước muốn duy nhất của ca sĩ Ý Lan là mỗi năm vào những ngày lễ lớn, thí dụ như Tết chẳng hạn, sẽ được trở về hát cho những người thân tại nơi mà chị gọi là quê nhà. Quê nhà ở đây là vùng Little Saigon, vì có đại gia đình, có nhiều bạn bè, và fan ủng hộ ca sĩ Ý Lan.”

MC Ðại Dương nói với chúng tôi về chuyện show nhạc “Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em.”

Anh nói thêm, chỉ riêng bài hát “Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em,” là ca khúc của nhạc sĩ Ðức Huy, và từ rất lâu, ca sĩ Ý Lan có một tác phẩm CD “Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em,” do trung tâm Diễm Xưa thực hiện, phát hành.

Ðại Dương kể lại về cuốn CD “Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em” đó là sự thành công trong thời gian ca sĩ Ý Lan mới bắt đầu bước chân vào nghề ca hát.

Câu hỏi: “Tại sao đêm nhạc lại mang chủ đề 'Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em'”?

MC Ðại Dương trả lời: “Thứ nhất vì đêm thứ Năm, 19 Tháng Hai là đúng mùng Một Tết, là mùa Xuân, thứ hai vì bài hát đó đã từng là bài nhạc 'hit' đối với giọng hát Ý Lan, và cuối cùng trong đêm nhạc có phần góp mặt của cô con gái của chị là Thanh Hương, một giọng hát mà tôi nghĩ toàn mỹ, và đạt tới những gì mọi người chờ đợi, bởi vậy, 'Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em' sẽ là sự nhìn nhau giữa hai thế hệ, mẹ và con, để thấy cả con và mẹ đều tài năng rất nhiều, với tất cả tình yêu, sự thành đạt, cùng những sự tốt đẹp trong đời sống họ, hội tụ lại lúc nào cũng có 'Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em.'”

Trong đêm văn nghệ này, ca sĩ Ý Lan sẽ trình bày nhiều ca khúc về mùa Xuân như, Em Ði Chùa Hương, Hoa Xuân, Mùa Xuân Trong Ðôi Mắt Em... Và nhiều bài hát tình ca được nhiều người yêu thích, cũng như đã từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Ý Lan.

Hai người dẫn chương trình duyên dáng, ăn ý và luôn mang lại sự thích thú cho khán giả đó là Quỳnh Hương và MC Ðại Dương.

Ðược biết ca sĩ Thái Hà sẽ góp mặt trong chương trình như khách mời.

Giá vé: $65 VIP, đồng hạng: $50

Liên lạc giữ vé: (714) 269-5075, (714) 334-4910.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: