Tuesday, March 10, 2015

Brad Pitt và Angelina vướng tin đồn sắp ly hôn

Cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới bên nhau gần 10 năm trước đám cưới được tổ chức vào tháng 8/2014. Nhưng hiện tại, họ đang đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt.

nTheo tờ In Touch, cặp đôi gặp khá nhiều áp lực công việc. Họ đều cảm thấy thất vọng khi Fury của Brad Pitt và Unbroken của Angelina Jolie bị phớt lờ tại Lễ trao giải Oscar. Điều này dẫn tới sự căng thẳng và nhiều tranh cãi giữa hai người. 
Bên cạnh đó cũng có thông tin cho rằng hôn nhân của Brangelina rạn nứt vì thói quen uống rượu và vung tiền không suy nghĩ của tài tử Trái tim mùa thu. 
"Brad và Angelina tới Crested Butte, Colorado nghỉ ngơi vào cuối tháng 2. Đây là liều thuốc tốt nhất để giải quyết những vấn đề họ vấp phải trong nhiều tháng qua" - một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết. 

Angelina Jolie và chồng cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân bằng cách thực hiện một chuyến nghỉ dưỡng bí mật.

Một nguồn tin khác chia sẻ với báo chí, Angelina Jolie dành 2 ngày mỗi tuần tại khách sạn để tránh mặt Brad Pitt như một cách "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân chưa đầy một năm. "Xa nhau một thời gian ngắn giúp họ nhận ra tầm quan trọng của đối phương. Cả hai đều là những người sáng tạo nên cần không gian riêng. Điều này làm thay đổi mối quan hệ của họ" - một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Grazia của Anh. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng, đây chỉ là tin đồn thất thiệt. 
Trước đó, bố của Angelina Jolie - diễn viên gạo cội Jon Voight - tỏ ra không hài lòng khi tác phẩm Unbroken của con gái không được đề cử Oscar. Ông chia sẻ: "Con gái tôi rất xuất sắc trong vai trò đạo diễn. Con bé đã làm được những điều tuyệt vời".

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: