Wednesday, March 25, 2015

Ca sĩ Hà Phương tham dự LA Fashion Week

LOS ANGELES, California (NV) - Tối Thứ Sáu, 20 Tháng Ba, tại thành phố Los Angeles, diễn ra buổi biểu diễn thời trang, LA Style Fashion Week.
n
Ca sĩ Hà Phương trong chiếc áo dài đỏ rực rỡ. (Hình: Huy Khiêm cung cấp)

Giống như bất cứ chương trình nào khác, công ty Mercedes Benz vẫn là đơn vị bảo trợ cho đêm biểu diễn này.

Khoảng 2,000 khán giả trẻ đến tham dự, trong đó có rất nhiều ca nghệ sĩ, tài tử điện ảnh từ Hollywood góp mặt.

Có rất nhiều công ty thời trang của nổi tiếng của Hoa Kỳ tham gia phần biểu diễn thời trang như FX Mirror, Coco Johnsen, Versa, MD Lashes...

Ðặc biệt ca sĩ Hà Phương là người Việt Nam duy nhất hiện diện trong chương trình như khách mời VIP.

Chương trình được chia làm hai suất, phần đầu mở màn lúc 7 giờ tối, phần hai từ 9 giờ 45, ngay tiếp theo phần hai, là phần biểu diễn những bộ quần áo dẹp, lạ mắt các ca nghệ sĩ, tài tử đi trên sàn.

Cũng trong phần này, ca sĩ Hà Phương được ban tổ chức mời, bước đi với chiếc áo dài đỏ, có cánh bướm, rất đẹp, do nhà thiết kế Quynh's Paris thiết kế tặng cô.

Khán giả vỗ tay không dứt như để ủng hộ sự đóng góp của những đồng nghiệp.

Chương trình kéo dài đến mãi gần 1 giờ 30 sáng mới chấm dứt. (Ð.T.)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: