Friday, January 9, 2015

V-NEWS với Thuý Vi: Ca nhạc sĩ Sỹ Đan

V-NEWS với Thuý Vi: Ca nhạc sĩ Sỹ Đan
Chương trình V-NEWS với Thuý Vi kỳ này nói về ca nhạc sĩ Sỹ Đan. Anh là con của nhà văn kiêm giáo sư của Đại học Văn Khoa Sài Gòn - Nguyễn Sỹ Tế nhưng anh lại không đam mê văn chương mà lại chọn ngành ca nhạc để theo đuổi. Sỹ Đan đã có lúc bị đòn roi vì lười tập đàn thuở còn là cậu bé 11 tuổi và sau 1 năm thì Sỹ Đan đã yêu thích cây đàn piano. Sỹ Đan theo đuổi dòng nhạc trẻ, sôi động và anh cùng các anh em trong gia đình thành lập ban nhạc Bích Vân Thiên để trình diễn tại các quán cafe ở Sài Gòn trong những năm 1978, 1979. Mời quý vị cùng theo dõi để hiểu thêm về những bước ngoặc trong cuộc đời của ca nhạc sĩ Sỹ Đan.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: