Thursday, May 7, 2015

Nét mê hoặc của mỹ nhân Việt

Vẻ đẹp trời phú của các giai nhân khiến khán giả ngưỡng mộ và khao khát.


ert
Nét đẹp của Vũ Thu Phương rất quý phái cộng thêm làn môi quyến rũ trời phú làm cô trở nên đắt giá hơn trong những shoot hình chụp cận mặt.

ertNhìn vào đôi mắt Hồ Ngọc Hà, người đối diện cũng cảm nhận được sự thông minh, cá tính, bản lĩnh của cô. Thừa hưởng vẻ đẹp của người Pháp, Hồ Ngọc Hà là nhan sắc nổi bật của showbiz Việt, trong đó “cửa sổ tâm hồn” của cô luôn hấp dẫn khó cưỡng.

Ngôi sao tuổi teen Chi Pu sở hữu đôi mắt ướt với đuôi mắt dài quyến rũ.

Diễn viên Ngọc Lan có gương mặt không theo chuẩn V-line, nhưng nhờ đôi mắt to đượm buồn, cô luôn toát lên dáng vẻ liễu yếu đào tơ.

Hoa hậu Hương Giang hút mắt đối phương bởi khuôn miệng dày gợi cảm. Đôi môi của cô được miêu tả vừa có nét sexy, vừa toát vẻ nũng nịu, ngây thơ khó nắm bắt.

Chân dài xinh đẹp Hà Thành - Tâm Tít - có gương mặt đẹp như ngọc nữ và đôi môi dày gợi cảm. Nhiều người đánh giá khuôn miệng của cô có nét na ná Yoon Eun Hye.

Đặng Thu Thảo là hoa hậu đẹp nhất trong những năm gần đây của Việt Nam. Một gương mặt trái xoan chuẩn mực, đôi mắt bồ câu và nụ cười rạng rỡ. Cùng với thần thái sang trọng, nền nã, và hướng xây dựng hình ảnh đúng đắn, Thu Thảo dành được nhiều tình cảm từ công chúng.

Khuôn miệng rộng, hàm răng trắng sáng kết hợp với gương mặt cân đối khiến Hà Tăng gần như là mỹ nhân đẹp hoàn hảo nhất hiện nay, nhất là khi cười.

Chân dài danh tiếng Thanh Hằng sở hữu nụ cười đầy mê lực của làng giải trí.

Ngọc Trinh nổi tiếng với làn da trắng ngần.



Angela Phương Trinh cũng có làn da đáng tự hào. Vì thế, trong các sự kiện, cô không ngại phô làn da đến tối đa.



Võ Hoàng Yến được biết đến là á hậu, siêu mẫu nổi tiếng của làng mẫu Việt. Trải qua không ít thăng trầm, sóng gió, tên tuổi của cô ngày càng được khẳng định, ghi dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. Hoàng Yến luôn hút mọi ánh mắt nhờ đôi gò bồng đào tròn trịa, căng đầy.



Tóc Tiên luôn biết lợi thế vòng một quyến rũ của mình. Trong nhiều sự kiện quốc tế và trong nước, cô đều chọn trang phục gợi cảm khoe vóc dáng ngọt ngào.



Jennifer Phạm cũng được biết đến như giai nhân có đường cong "bỏng mắt".



Diễm My 9X thường mặc trang phục kín đáo nên nhiều người giật mình khi phát hiện đôi gò bồng đào của cô đầy quyến rũ.


No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: