Saturday, April 25, 2015

Khi kiều nữ là đại gia

Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Chương Tử Di… là những kiều nữ sở hữu khối tài sản kếch sù chẳng kém gì đại gia.
Phạm Băng Băng
n
Từng rất thẳng thắn trả lời phỏng vấn rằng không cần đại gia vì bản thân mình đã là đại gia, giàu có rồi. Câu nói này của Phạm Băng Băng không giống cách trả lời lấp liếm của không ít các người đẹp showbiz. Bởi thực sự khối tài sản mà người đẹp này đang sở hữu còn “khủng” hơn không ít đại gia.
Năm 2014, trên sàn chứng khoán Phạm Băng Băng đã nắm giữ 80 triệu NDT cổ phiếu (gần 280 tỉ đồng). Cô kiếm được khoảng 110 triệu NDT nhờ những khoản thu từ việc đóng phim, nhà sản xuất, hay làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu, tạp chí nổi tiếng.
Nhất là sau thành công vang dôi của Võ Tắc Thiên truyền kỳ khối tài sản của Băng Băng cũng tăng lên đáng kể từ không ít các hợp đồng quảng cáo.
Từ năm 2010, người đẹp này luôn có tên trong top ten những nghệ sĩ giàu có nhất showbiz Hoa ngữ. Năm 2014, Phạm Băng Băng bứt phá ngoạn mục trở thành nghệ sĩ giàu có nhất vượt trên Châu Kiệt Luân, Lưu Đức Hoa, Chương Tử Di…
Phạm Băng Băng được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo”. Nhan sắc mỹ miều, hoàn hảo của kiều nữ đã được mời làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cartier, tóc giả Rebecca, L'Oreal, Nokia, Benz, Milan, Elizabeth, Haagen... Các thương hiệu trên phải bỏ ra từ 8 triệu - 10 triệu NDT (27 - 34 tỉ đồng) trả cho Phạm Băng Băng để có được hợp đồng trong vòng hai năm với người đẹp.
Giá tham dự sự kiện của người đẹp này cũng cao ngất, trung bình, mỗi một sự kiện để mời được Phạm Băng Băng phải chi ra khoảng 1,1 triệu NDT (3,7 tỉ đồng). Năm 2007, sau khi Phạm Băng Băng rời Công ty điện ảnh Hoa Nghị, người đẹp đã nhanh chóng thành lập công ty riêng cho mình - Công ty sản xuất điện ảnh Mỹ Đào Bắc Kinh với vốn đầu tư lên đến 20 triệu NDT (68 tỉ đồng).
Về bất động sản, ngoài những biệt thự, chung cư cao cấp lớn nhỏ khắp nơi, người đẹp họ Phạm từng đầu tư xây dựng chung cư dành riêng cho các du học sinh Trung Quốc ở Canada, do cô nhận thấy nhu cầu sinh viên Trung Quốc du học Canada ngày càng đông. Trong 5 năm, Phạm Băng Băng đã hoàn vốn và thu nhập tăng 95,5%, năm 2010, lợi nhuận đã vượt quá 200%.
Người đẹp cũng sở hữu hàng loạt những xế siêu sang như Mercedes Benz S Class, Mercedes G55... Năm 2014, trong bảng xếp hạng Ngôi sao giải trí quyền lực nhất Trung Quốc năm 2014 Phạm Băng Băng nghiễm nhiên ở vị trí cao nhất.
Triệu Vy
Không chỉ là diễn viên hạng A, Triệu Vy với vai trò đạo diễn cũng gặt hái được không ít thành công. Cái tên Triệu Vy sau bao nhiêu năm từ khi Hoàn châu cách cách thành công vang dội vẫn không hề hết nóng.
Người đẹp còn được biết đến như một đại gia trong ngành bất động sản, sở hữu nhà đất khắp đất nước Trung Quốc. Ở Thượng Hải, Triệu Vy bỏ 30 triệu NDT (hơn 4 triệu USD) mua một biệt thự ven hồ nằm ở ngoại ô phía Tây. Tại Bắc Kinh, cô sở hữu những căn hộ chung cư ở Fortune Residence, Landmark... giá không dưới 50 triệu NDT (hơn 8 triệu USD). Vì thường xuyên phải di chuyển giữa Singapore và Trung Quốc, vợ chồng “én nhỏ” đã mua một villa hướng biển.
Năm 2012, Triệu Vy đã mua 2 căn penthouse ở khu Mandarin House, giá lên đến 110 HKD (14 triệu USD). Tính tổng lại, giá trị của số bất động sản này vào khoảng 200 triệu NDT (36 triệu USD).
Khối tài sản không dừng lại ở bất động sản, vợ chồng Triệu Vy còn mua một nhà máy sản xuất rượu Chateau Monlot, và dù dây chỉ là một nhà máy nhỏ, giá chuyển nhượng lên tới 4 triệu Euro.
Ở vai trò đạo diễn, Triệu Vy thu về 600 triệu NDT chỉ trong 2 tuần công chiếu bộ phim So Young do cô đạo diễn.
Chương Tử Di
Hoa đán của điện ảnh Trung Quốc cũng là một trong những kiều nữ có khối tài sản kếch sù. Theo ước tính thì Chương Tử Di đang sở hữu hơn 800 triệu tệ NDT (khoảng 130 triệu USD tương đương hơn 2.700 tỉ đồng).
Số tiền này từ cát sê đóng phim, tham dự sự kiện và các hợp đồng quảng cáo. Thành công củaNhất đại tông sư khiến cát-sê của Chương Tử Di tăng cao ngất ngưởng.
Theo ước tính thì từ việc đóng phim người đẹp này thu 150 triệu tệ NDT (hơn 517 tỉ đồng); cát sê dự các sự kiện vào khoảng 176 triệu tệ (hơn 607 tỉ đồng); cát sê từ quảng cáo của cô vào khoảng 50 triệu tệ (hơn 172 tỉ đồng).
Thư Kỳ
Nữ diễn viên nổi tiếng Thư Kỳ cũng là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản lớn. Hiện người đẹp đang sở hữu chuỗi 5 khách sạn sang trọng tại Đài Loan.
Ngoài ra người đẹp còn tiếp tục mở rộng đầu tư tại Bắc Kinh, Thượng Hải. Công việc kinh doanh thành công và đem lại cho Thư Kỳ nguồn thu không nhỏ.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: