Wednesday, February 25, 2015

Ngắm hoa hậu gợi cảm nhất năm 2014

Jana Zapletalova, đến từ Cộng hòa Czech, đã vượt qua hơn 400 người đẹp khác để trở thành đệ nhất mỹ nhân gợi cảm, do Globalbeauties bình chọn.

nHàng năm, trang Globalbeauties đều tiến hành cuộc bình chọn hoa hậu sexy nhất trong số các thí sinh tham dự 5 cuộc thi - Miss World, Miss Universe, Miss Supranational, Miss Grand và Miss International của năm đó. Năm 2014, danh hiệu này đã thuộc về người đẹp Jana Zapletalova, đại diện của Cộng hòa Czech tại Miss Grand International và Miss Supranational.
Jana Zapletalova đã vượt qua gần 500 ứng cử viên đến từ khắp nơi trên thế giới để trở thành hoa hậu gợi cảm nhất năm.
Mặc dù thành tích cao nhất của Jana Zapletalova là lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2014, nhưng cô được các thành viên ban giám khảo đánh giá cao vẻ đẹp rạng ngời, sự hài hước và đặc biệt là sức hấp dẫn toát lên từ gương mặt, hình thể.
Jana Zapletalova sở hữu chiều cao 1,75m và số đo ba vòng lần lượt là 90-63-92. Cô là sinh viên chuyên ngành tâm lý học, nhưng vẫn hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.
Người đẹp sinh năm 1991 từng thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang gợi cảm, nhất là ảnh nội y.
Jana Zapletalova là người mẫu của IMG Models tại Milan và có cơ hội sải bước ở nhiều sàn diễn thời trang như Istanbul, Berlin, Milan, Viena, Miami... Cô từng tham gia trình diễn ở show của nhà mốt Giorgio Armani.
Vẻ gợi cảm hút ánh nhìn của người đẹp Cộng hòa Czech.
Jana Zapletalova tự tin trên sân khấu Miss Supranational.
Dù là người mẫu nhưng cô vẫn bày tỏ mong muốn được trở thành nhà tâm lý học để giúp đỡ những người gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, cô còn có sở thích khiêu vũ, nấu món ăn Thái vào những lúc rảnh rỗi và đi du lịch.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: