Friday, March 6, 2015

Tóc Tiên - Hà Hồ quyến rũ bên cạnh David Beckham

Giọng ca "Tóc mây" hào hứng chia sẻ hình ảnh ngồi cạnh cựu danh thủ điển trai khi dự buổi tiệc tổ chức ở lâu đài cổ nước Anh .

n
Ngày 3/3 (giờ Việt Nam), hai người đẹp của showbiz Việt là Hà Hồ và Tóc Tiên vinh dự được mời tham dự một bữa tiệc do David Beckham tổ chức tại lâu đài cổ Wellington Arch, Anh. Mới đây, giọng ca Tóc mây
đăng tải hình ảnh cùng cảm xúc hào hứng khi có cơ hội ngồi cạnh cựu danh thủ đội tuyển Anh
trong một bàn tiệc sang trọng.


"Nữ hoàng giải trí" duyên dáng trong bộ đầm pastel pha ren tinh tế.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng diễn viên Benjamin Kheng.

Lần thứ hai có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện cùng David Beckham, hai người đẹp Việt tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm. Nổi bật không kém Tóc Tiên, "nữ hoàng giải trí" diện bộ đầm tông hồng pastel nhã nhặn, điểm ren cuốn hút được NTK Lý Quí Khánh thiết kế riêng.

Hai khách mời đến từ Việt Nam vinh dự khi tham dự buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới như nữ diễn viên Kate Walsh, Tracy Phillips, tài tử Tom Cruise, đạo diễn Guy Ritchie...

Để góp mặt tại sự kiện này, Tóc Tiên chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng. Cô diện bộ đầm tông đen gợi cảm, có đường cắt xẻ táo bạo tại chân váy. Phụ kiện chuỗi hạt Chanel thêm phần sang trọng. Nữ ca sĩ trang điểm hoàn hảo với phong cách quyến rũ. Trang phục đẹp giúp cô tự tin giao lưu với các khách mời góp mặt ở sự kiện.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên tạo dáng, chụp ảnh trước ống kính phóng viên.


No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: