Tuesday, March 3, 2015

Chế Linh không dự đám cưới con trai và Thanh Thanh Hiền

Danh ca của dòng nhạc bolero cho hay, ông bận lưu diễn châu Âu nên không có mặt trong hôn lễ của Chế Phong vào ngày 14/3 tới.

An tâm với hạnh phúc của con trai 
Chế Linh cho hay, ông rất vui mừng khi con trai tìm được hạnh phúc mới. "Trong quá khứ, Chế Phong cũng đã gặp phải nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, có những lúc rơi vào cảm giác chới với mất định hướng. Giờ nó tìm được nơi chốn bình yên, là một người cha, tôi thấy không còn gì sung sướng hơn. Tôi chúc phúc cho con trai và Thanh Thanh Hiền".

Rất vui mừng với hạnh phúc của con trai nhưng Chế Linh cho hay, ông không thể có mặt trong đám cưới của con bởi thời điểm đó, ông có chuyến lưu diễn tại châu Âu. Ông sẽ rời Việt Nam trong vài ngày tới.

Chế Linh cho biết thêm, ông đã gặp Thanh Thanh Hiền, đã tới thăm nhà và gặp gỡ họ hàng bên thông gia. Trong tương lai, những cuộc gặp gỡ này sẽ còn tiếp diễn nên việc ông vắng mặt trong đám cưới con trai cũng không phải là chuyện nặng nề.

n
Chế Phong và Thanh Thanh Hiền sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 14/3 tới.

Khi được hỏi về việc Thanh Thanh Hiền hơn Chế Phong tới 4 tuổi, ca sĩ Chế Linh cho hay: "Trong tình yêu, tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng. Quan trọng là 2 người có hiểu được nhau, cảm thông và tôn trọng nhau hay không".

Chế Linh nhận thấy ở cô con dâu tương lai sự chững chạc, trong cả hành động lẫn suy nghĩ. Chính vì thế, ông rất an tâm với cuộc hôn nhân của Chế Phong.

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đã yêu nhau được gần 4 năm nhưng luôn ở trong hoàn cảnh kẻ Nam người Bắc. Chế Phong chủ yếu hoạt động ở TP HCM trong khi Thanh Thanh Hiền còn nặng lòng với mảnh đất ngàn năm văn hiến. Chế Linh không rõ, sau hôn lễ, vợ chồng Thanh Thanh Hiền sẽ thu xếp cuộc sống chung như nào bởi "Chế Phong cũng đã trưởng thành rồi. Nó được quyền quyết định cuộc sống riêng, tôi là cha cũng không nên can thiệp". 
Chế Phong là con trai út của Chế Linh với người vợ đầu tiên. Anh sinh năm 1973. Cũng giống như bố, anh theo đuổi dòng nhạc bolero. Được đánh giá là có giọng hát hay, ngọt ngào nhưng Chế Phong chưa thể chạm vào được vinh quang như người bố nổi tiếng.

Nói về sự nghiệp của con trai, Chế Linh cho hay: "Cũng giống như bất cứ người cha, người mẹ nào, tôi đặt nhiều kỳ vọng vào con cái. Tuy nhiên, tôi xa xứ khi các con còn nhỏ, trở về thì chúng đã trưởng thành. Tôi không thể ép chúng theo tôi. Chế Phong thiệt thòi vì cái bóng của tôi quá lớn và khi con mới chập chững bước vào con đường ca hát lại không có bố ở bên để chỉ bảo, dạy dỗ".

Chế Linh biểu diễn cùng 3 người con trai trong liveshow tại Hà Nội vào năm 2011. Trong hình, Chế Phong là người đứng ngoài cùng bên trái.

"Được khán giả yêu mến là phúc của tôi"

Trước Tết Nguyên đán, Chế Linh đã có chuyến lưu diễn tại TP HCM và một số tỉnh lân cận. Ông rất vui mừng vì "trong các show diễn, khán giả dành cho tôi sự yêu mến không kém gì khi tôi biểu diễn ở Hà Nội vài năm trước. Chính họ đã đem lại cho tôi sức mạnh vượt qua tuổi tác, sự mệt mỏi để cất tiếng hát".

Chế Linh cho biết thêm, trong thời gian tới, ông còn có nhiều kế hoạch tại Việt Nam vì muốn đem tiếng hát của mình tới với khán giả, những người yêu mến và cho ông tên tuổi như ngày hôm nay. Các buổi biểu diễn cũng là dịp để ông gặp lại những người quen, cùng họ san sẻ về những buồn vui trong cuộc sống. 

Trong các buổi biểu diễn, không ít khán giả nữ đã thể hiện tình cảm nồng nhiệt cho Chế Linh. Họ sẵn sàng bước lên sân khấu, tặng ông những món quà lưu niệm như chiếc khăn quàng cổ hay những cái hôn nồng nhiệt. "Vợ tôi cũng rất mãn nguyện và vui sướng khi chứng kiến những điều đó. Tôi xa quê bao nhiêu năm, tuổi cũng không còn trẻ nữa nhưng khán giả vẫn còn yêu mến. Đó là cái phúc không chỉ của tôi mà còn của cả gia đình, những người thân xung quanh tôi. Bà xã không cảm ơn họ thì thôi, có cớ gì lại ghen tuông" - giọng ca sinh năm 1942 tâm sự.

Lý giải cho việc được nhiều khán giả yêu mến, Chế Linh cho hay, những ca khúc của dòng nhạc bolero rất gần gũi với tình yêu đôi lứa: "Khán giả coi tôi như là một trong những người dẫn dắt họ tới những tâm sự sâu thẳm nhất của cõi lòng khi bước vào chuyện tình yêu và từ đó, họ thấy tôi gần gũi với họ. Tôi và khán giả đến với nhau vì tôi có chung tâm sự với họ, tôi hiểu được họ".

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: